Tuesday, July 28, 2015

Nâng ngực có cho con bú được không ?

Chào bác sĩ, em sinh năm 89, mới lấy chồng được 1 năm. Em sở hữu làn da rất đẹp nhưng ngực thì lại hơi khiêm tốn. Sau khi kết hôn, anh hứa sẽ đồng ý cho em nâng ngực nên đợt này, em đã mất rất nhiều công sức tìm hiểu trên mạng để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Vậy mà gần đây, anh lại thủ thỉ với em là muốn có con, bảo em thôi không nên làm ngực nữa kẻo không cho con bú được. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em Nâng ngực có cho con bú được không? Hi vọng sớm nhận được hồi âm.

(Phương Mai, Quảng Trị)


nang-nguc-co-cho-con-bu-duoc-khong-1




Bạn Phương Mai thân mến! Cảm ơn Phương Mai đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối với câu hỏi Nâng ngực có cho con bú được không của bạn, Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

Nâng ngực có cho con bú được không là câu hỏi chung của rất nhiều eva khi quyết định nâng cấp vòng 1.

Ngực là vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng riêng cho người phụ nữ. Bầu ngực căng tròn luôn giúp chị em phụ nữ trông gợi cảm và quyến rũ hơn. Mặc dù vậy không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng ngực đáng mơ ước. Nếu chị em nào có vòng ngực khiêm tốn thì lựa chọn nâng ngực nội soi là quyết định hoàn toàn đúng đắn nhé.

==> Xem thêm về Nâng ngực nội soi

Hiện nay có 5 đường mổ nâng ngực giúp cho ngực tròn, cân xứng đẹp tự nhiên: qua nách, qua rốn, quầng ngực, chân núm vú cùng với qua đường nếp dưới vú, thế nhưng trong đó phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi theo đường nách với vết rạch nằm ở hố nách được xem là an toàn nhất. Vị trí này được đánh giá là tốt nhất cho những phụ nữ có vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ và không có nếp nhăn ở ngực. Nhưng vết rạch ở vị trí này yêu cầu sự khéo léo cùng với và tay nghề cao của bác sĩ thẩm mỹ. Thông thường thì vết mỗ nằm ở hố nách cùng với trùng với nếp nhăn của nách vì thế cho nên khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi.

Vậy nâng ngực có cho con bú được không?

Phương pháp hiện đại của phẫu thuật nâng ngực không gây tổn hại cho những mô vú và sẽ không làm thay đổi khả năng sản xuất sữa mẹ. Do đó việc cho con bú sau phẫu thuật không có bị ảnh hưởng gi cả. Do túi ngực được đặt kế bên tuyến vú nên không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, chị em vẫn có thể mang thai, sinh đẻ và cho con bú bình thường. Vì vậy Phương Mai có thể yên tâm vào quyết định của mình sau khi sinh con.

nang-nguc-co-cho-con-bu-duoc-khong-2

Nếu còn câu hỏi hay băn khoăn gì , Mai nên đến trực tiếp TMV JW để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp. hay chị em cũng có thể gọi điện đến số tổng đài: 09 6868 1111 để được tư vấn miễn phí.

Chúc chị em luôn xinh đẹp và nhiều sức khỏe!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

==>> Nâng ngực chảy xệ phụ nữ sau sinh có lại vòng 1 như mong ước

==>> Bơm ngực bằng mỡ tự thân an toàn hiệu quả lâu dài

==>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

==>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, an toàn tuyệt đối


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment