Friday, July 31, 2015

JW cho hỏi Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Bác sĩ thân mến, em định thực hiện Nâng Mũi. Em có xem thông tin về phương pháp nâng mũi nhưng vẫn lo không biết là Sửa mũi có ảnh hưởng tới sức khỏe không,trước cùng với sau khi nâng mũi có để lại biến chứng gì không, có ảnh hưởng tới công việc của em hằng ngày hay không? Bởi em thường tiếp xúc nhiều người nên vấn đề này rất quan trọng. Hi vọng bác sĩ tư vấn sớm giúp em nếu không có vấn đề gì thì cuối tuần em sẽ tới Thẩm mỹ viện JW để thực hiện phẫu thuật.

(Thu Cúc – Tây Ninh) 

JW cho hỏi Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không - 1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Xin chào Thu Cúc

Trong tuần qua hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có nhận được rất nhiều câu hỏi về việc sửa mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Đối với thắc mắc của Cúc, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Nâng mũi là phương pháp cải thiện chiếc mũi trở nên đẹp và tự nhiên nhất. Kỹ thuật nâng mũi đã trở nên rộng rãi hầu hết các nước phát triển cách đây được vài thập kỷ. Kỹ thuật nâng mũi mới du nhập vào Việt Nam khoảng trên dưới chục năm trở lại đây. Nhờ sự vượt trội về yếu tố an toàn của phẫu thuật nâng mũi mà những bác sĩ thẩm mỹ đã đưa về đồng thời sử dụng thành công tại VN giúp hàng triệu khách hàng có chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.

Tại sao bạn nên sửa mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Phan Tú Dung đã có nhiều năm tu nghiệp tại Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc cùng với đã có kinh nghiệm cũng như chuyên môn về lĩnh vực tư vấn cũng như phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Đã từng tiến hành rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi cùng với chưa có sai sót cũng như đánh giá tiêu cực nào từ khách hàng.

- Ngày nay Phẫu thuật Thẩm Mỹ đã không còn quá xa lạ đồng thời các thiết bị hiện đại cũng như có nhiều kỹ thuật giúp cho khách hàng chọn lựa như nâng mũi s line, nâng mũi Hàn Quốc… nhằm mang lại cho khách hàng sự yên tâm cùng với hiệu quả hoàn hảo nhất.

- Chất liệu nâng mũi sử dụng ở Thẩm mỹ viện JW được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc được bảo đảm về chất lượng tốt nhất hiện nay, bảo đảm mũi đẹp, mềm mại, tự nhiên, lâu bền với thời gian và không nguy hiểm, không biến chứng.

Phẫu thuật nâng mũi được tiến hành dưới hình thức gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 45 phút. Mũi sau khi nâng sẽ hơi sưng khoảng 1 đến 2 ngày, ổn định trong vòng 1 tuần đồng thời hầu như không bầm tím. Phương pháp nâng mũi với đường bóc tách trên nền xương vì vậy không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Muốn có hiệu quả phẫu thuật tốt, bạn nên dành thời gian khám và tư vấn với bác sỹ trước khi phẫu thuật. Tốt nhất nên thông báo với bác sĩ những mong muốn của Cúc đối với hình thức mũi mới, cũng như những lo âu của bạn về phẫu thuật. Khi đó bác sĩ có thể giúp Cúc giải tỏa những lo âu không cần thiết và tiến hành tốt phẫu thuật cho bạn. 

JW cho hỏi Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không - 2

Để biết chi tiết hơn về phẫu thuật nâng mũi bạn có thể tham khảo tại chuyên khoa thẩm mỹ nâng mũi của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc đến trung tâm để được tư vấn trực tiếp.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: Dichvunangmui.com

Dịch vụ nâng mũi liên quan:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi thời gian hồi phục ngắn, không cần nghỉ dưỡng

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

No comments:

Post a Comment