Wednesday, July 22, 2015

JW cho hỏi thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Bác sĩ thân mến! Cánh mũi em trông rất mất thẩm mỹ vì nó rất to, thô, bè khiến em lúc nào cũng thiếu tự tin. Em có ao ước được sở hữu chiếc mũi nhỏ xinh như các ngôi sao Hàn Quốc. Thông qua báo chí em được biết những diễn viên, ca sĩ bây giờ rất ưa chuộng công nghệ nâng mũi và Thu gọn cánh mũi của Hàn Quốc. Em đang tính thu gọn cánh mũi tuy nhiên không biết thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không, có biến chứng, nguy hiểm gì trong quá trình thực hiện thu gọn cánh mũi cùng với sau thu gọn cánh mũi không?

(Hải Yến, Hải Duong)



jw-cho-hoi-thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-1


Giải đáp :

Xin chào bạn Hải Yến!

Cánh mũi là một trong những thành phần quan trọng, gắn liền với mũi đồng thời phần nào ảnh hưởng tới vẻ đẹp của mũi. Đặc điểm của người Á Đông thường là mũi to, hai bên cánh mũi thô, bè sang hai bên khiến mũi mất cân đối và làm mất đi vẻ thẩm mỹ của mũi, khiến cho khuôn mặt của phụ nữ kém phần thanh thoát và thu hút. Dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ mũi ra đời giúp chị emphụ nữ giải quyết được yếu tố này 1 cách dễ và nhanh chóng. Tuy nhiên thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không là một nỗi băn khoăn của khá nhiều phụ nữ khi đang tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ này.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Thu gọn cánh mũi là lựa chọn tối ưu nhất. Cũng như những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình khác, phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng tồn tại hai mặt của nó đồng thời thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó phải đề cập đến tay nghề của bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện…

Vì sao nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- Thu gọn cánh mũi là phương pháp an toàn, cho hiệu quả vĩnh viễn: thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn và cho kết quả vĩnh viễn.

- Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau: thu gọn cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn của Bộ y tế với những bác sỹ mũi hàng đầu với kinh nghiệm và chuyên môn cao. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi Hàn Quốc sẽ không bóng đỏ, lộ sống.

- Không để lại sẹo: phẫu thuật thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo do đó không có dấu hiệu nào của việc chỉnh sửa.

- Không có biến chứng dù nhỏ nhất: với quy trình chuyên nghiệp, theo quy định của Bộ y tế và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn giỏi, hoàn toàn làm hài long khách hàng yên tâm không để lại di chứng dù nhỏ nhất.


jw-cho-hoi-thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-2


Với phương pháp thu gọn cánh mũi hàng đầu VN chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cam kết đem tớ cho chị em tỷ lệ cánh mũi chuẩn chỉ sau 30 phút mà không hề đau đớn hoặc ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào về thu gọn cánh mũi, bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện JW bằng cách gọi điện đến số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hay tới trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Chúc Yến ngày càng xinh xắn và tự tin hơn!

Dịch vụ Nâng Mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Phẫu thuật nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên



Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment