Monday, June 15, 2015

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân có tốt không?

Chào bác sĩ, vòng 1 của tôi tương đối nhỏ. Tôi muốn cải thiện bộ ngực của mình nhưng ngại đặt túi. Tôi muốn hỏi kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không? Thực hiện thế nào? Hi vọng sớm nhận được câu giải đáp từ Thẩm mỹ viện JW.

(Thúy Nga, Thái Bình)

nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than-co-tot-khong-1




Giải đáp :

Thúy Nga thân mến!

Xin cảm ơn Nga đã quan tâm đồng thời đặt câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của TMV JW. Câu hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không của bạn sẽ được trả lời ngay sau đây:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một kỹ thuật được áp dụng rộng rãi hiện nay trong chuyên ngành thẩm mỹ ngoại khoa của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Kỹ thuật này khá thành công đối với trường hợp diện tích bơm mỡ nhỏ, vùng má, thái dương, môi, sẹo lõm ở chi thể (cánh tay, đùi), đặc biệt hiệu quả với trường hợp làm căng môi cho phụ nữ.

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đã được ứng dụng trong thẩm mỹ từ rất lâu thế nhưng phương pháp này vẫn chưa được các bác sỹ cũng như phụ nữ trên thế giới sử dụng phổ biến. Bởi vì trước đây khi chưa có công nghệ tế bào gốc, khi nâng ngực mỡ hút ra được chiết tách, lựa chọn những mô mỡ có chất lượng tốt mới được bơm vào ngực, thế nhưng số lượng mỡ sống được sau khi bơm vào ngực chỉ dưới 30%.


Ngày nay, nhờ kĩ thuật tế bào gốc, mỡ sau khi chiếc tách sẽ được bổ sung thêm tế bào gốc do đó số lượng mỡ sống sau khi bơm vào ngực có thể đến 60%, cùng với số lượng mỡ sống được sẽ tồn tại mãi mãi nên kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân phối hợp công nghệ tế bào gốc đã cho thấy 1 bước tiến khả quan hơn


Ưu điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thẩm mỹ viện JW:

1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân không lo biến chứng về chất liệu độn. Sự cải tiến sang sử dụng mỡ tinh khiết nguyên bào sẽ hạn chế được cảm giác mất tự nhiên khi có vật thể lạ và hiện tượng đào thải tự nhiên.

2. Quá trình chiết tách lượng mỡ qua máy li tâm, loại máy hiện đại nhất nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, có khả năng lọc sạch những tạp chất siêu nhỏ mà mắt thường hoàn toàn không nhìn thấy. Mỡ tinh khiết sẽ được đưa vào lồng ấp để chiết tách thành mỡ nguyên bào. Cuối cùng ha loại mỡ này sẽ được kết hợp để tiêm cấy vào khoang ngực.

3. Mỡ cấy vào ngực có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm đồng thời làm sao cho 2 bầu ngực cân đối, hài hoà. Mỡ tinh khiết chất lượng cao sẽ mang lạ kết quả lâu dài do không bị hấp thụ như mỡ thừa. Loại mỡ này có khả năng phân chia đồng thời tăng sinh nên duy trì ổn định.

4. Mỡ tinh khiết nguyên bào có khả năng tái tạo những tế bào mới hồi phục sức đề kháng, thay thế tế bào bị lão hóa vì lẽ đó khôi phục được tình trạng chảy sệ, giúp trẻ hóa da tự nhiên.

5. Các bước nâng ngực bằng mỡ tự thân tinh khiết nguyên bào thực hiện ở bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng hệ thống phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Thẩm mỹ viện JW.

nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than-co-tot-khong-2

Nếu khách hàng vẫn còn băn khoăn nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không hay là có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ này có thể đến trực tiếp trung tâm chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Chúc Nga luôn xinh đẹp!



Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi cho vòng 1 căng tròn, cân đối và tự nhiên

>> Nâng ngực chảy xệ giúp phụ nữ sau sinh có lại vòng 1 như mong ước

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú đẹp tự nhiên, hài hoa khuôn ngực



Nguồn http://dichvunangmui.com/

No comments:

Post a Comment