Friday, March 20, 2015

Cách chữa bọng mắt không cần phẫu thuật

Do sự ảnh hưởng của thời gian, môi trường, cách sinh hoạt thất thường, hay là lý do bẩm sinh, bọng mỡ mắt dần xuất hiện và làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mắt. Du cho không làm hại đến sức khỏe thế nhưng bọng mắt sẽ làm cho gương mặt trở nên già nua, không còn tươi sáng. Phương pháp loại bỏ bọng mắt thì nhiều trong đó có các bí quyết chữa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà.


chua-bong-mat-khong-can-phau-thuat-1



Uống nhiều nước giúp giảm bọng mắt

Bọng mỡ dưới mắt thường gặp phải do nồng độ muối trong cơ thể cao từ đó việc tích nước nhiều tại vùng dưới mắt. Để điều trị trường hợp này, chị em nên hạn chế ăn mặn đồng thời uống thật nhiều nước hàng ngày nhằm thanh lọc đồng thời loại trừ muối ra khỏi cơ thể.


>> Xem thêm Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt đẹp an toàn tại JW


Phương pháp giảm bọng mắt bằng thìa lạnh

1 bí quyết giúp xóa bọng mỡ mí mắt khác cũng rất hiệu quả đó là chị em dùng hai thìa inox để vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút sau đó lấy ra đặt lên vùng có bọng mắt. Mẹo này có thể giúp vùng da xung quanh mắt bạn thêm săn chắc, không bị chảy xệ, đồng thời cũng khiến mắt giảm sưng, xóa tan mệt mỏi cho đôi mắt. 


Phương pháp giảm bọng mắt bằng trứng gà

Trứng gà luộc xong, chị em hãy bóc vỏ rồi lăn xoay tròn quanh vùng mắt. Làm nhiều lần như thế cũng sẽ làm hạn chế tình trạng bọng mắt sưng. 


Giảm bọng mắt bằng dưa chuột, hãy thử xem:


chua-bong-mat-khong-can-phau-thuat-2


Để làm tan bọng mắt, chị em chỉ cần cắt vài lát dưa chuột dày, đặt trong tủ lạnh 10 phút. Và bạn nhắm mắt lại, đặt 2 miếng dưa chuột lên rồi nằm thư giãn. Những enzym cùng với hoạt chất trong dưa chuột sẽ giúp bạn giảm hiện tượng viêm xung quanh mắt. 


Phương pháp giảm bọng mắt bằng Trà túi lọc ướp lạnh

Hãy để trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội cùng với cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu. Tác dụng giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể khi bạn sử dụng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất caffeine có tác dụng hạn chế sưng thậm chí còn có tác dụng làm mịn các nếp nhăn. 


HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên mà an toàn


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment