Friday, March 13, 2015

Bác sĩ cho hỏi nâng mũi S line có đau không

Chào bác sĩ tư vấn! em có 1 chiếc mũi tẹt và cánh mũi dày nên em muốn đi nâng mũi S line để cải thiện nhan sắc của mình , tuy nhiên em lại hơi lưỡng lự bởi vì tính em rất sợ đau. Thẩm mỹ viện có thể giúp mình trả lời câu hỏi nâng mũi S line có đau không ạ?

( Huyền Anh, Kiên Giang) 


nang-mui-s-line-co-dau-khong-1



Trả lời:

Huyền Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn củachúng tối, với câu hỏi của Huyền Anh là “Nâng mũi s line có đau không?” chúng tôi xin trả lời như sau:

Kỹ thuật nâng mũi S line càng ngày càng phổ biến và được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Nâng mũi S line là kỹ thuật phẫu thuật nâng cao sống mũi và chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Phương pháp nâng mũi s line giúp cải thiện được những khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Hơn thế nữa, sau phẫu thuật, khách hàng sẽ có được 1 chiếc mũi cao thon gọn , mềm mại đồng thời đẹp tự nhiên nhất.


 Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn



Với thắc mắc nâng mũi s line có đau không, thật sự bạn không cần lo lắng nhiều về độ an toàn hay là gây đau trong quá trình phẫu thuật.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật nâng mũi S line được thực hiện bằng phương pháp gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn một tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó với đội ngũ các bác sĩ giỏi, đầy kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho Huyền Anh một cách nhẹ nhàng, khéo léo chắc chắn chẳng bất kỳ chuyện ngoài mong muốn nào xảy ra.


nang-mui-s-line-co-dau-khong-2


Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ có tình trạng sưng nề cùng với bầm tím. Nhưng Huyền Anh không phải lo lắng bởi vì việc này là điều thường xảy ra sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Thế nhưng để sở hữu được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, tránh những thức ăn gây sẹo lồi. Thường giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ dẫn của bác sĩ.


Nguồn Nâng mũi | Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment