Tuesday, February 24, 2015

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Chào thẩm mỹ viện, mình muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng ngại không biết phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Có để lại sẹo không vậy ạ?

( Huỳnh Thị Mai, Bình Phước)

thu-nho-dau-mui-co-dau-khong
  

Trả lời :

Bạn Mai thân mến!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến Thẩm mỹ viện JW, với thắc mắc Thu nhỏ đầu mũi có đau không của Mai, chúng tôi xin giải đáp như sau :

Cùng với sống mũi tẹt, đầu mũi to là một nhược điểm trên chiếc mũi của người Á Đông làm cho khuôn mặt mất đi nét thanh thoát, làm giảm đi sự mềm mại vốn có. Nhằm khắc phục tình trạng này, kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi là sự tuyển lựa tối ưu. 

>> HOT: Nâng mũi S Line đẹp - Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn uy tín hàng đầu VN

Với phương pháp thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, khách hang sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi hoàn hảo hơn với đầu mũi thon gọn ghẽ , cân đối.

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô. Kỹ thuật này làm thon gọn đầu mũi bên cạnh đó giúp nâng mũi cao thêm, thời gian tiến hành từ 45-60 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi bạn sẽ sưng nhẹ, hầu như không đau, không tác động gì đến chức năng của mũi.

Vậy phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không,có để lại sẹo không? Theo bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa thẩm mỹ mũi của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thu nhỏ đầu mũi chỉ là 1 tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo cùng với không mất thời gian nghỉ dưỡng. ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW phẫu thuật thu gọn gàng đầu mũi được thực hiện theo một các bước đạt chuẩn Hàn Quốc với cách thức chính xác, giảm thiểu xâm lấn, tổn thương nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

... Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại dây: http://dichvunangmui.com/thu-nho-dau-mui-co-dau-khong.html


Nguồn Nâng mũi đẹp | Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment