Wednesday, May 28, 2014

Nâng ngực nội soi đường nách

Nâng ngực nội soi đường nách, cách tốt nhất không mất cảm giác đầu vú. Đường mổ phẫu thuật nội soi ở nách khi đặt túi nâng ngực. Phẫu thuật đường nách tránh tổn thương thần kinh ở đầu vú sẽ bảo vệ cảm giác đầu ngực.



Có 5% đến 7% phụ nữ mất cảm giác đầu ngực (đầu vú) sau nâng ngực (Báo cáo hội tại hội nghị phẫu thuật ngực và tái tạo ngực vào ngày 7-9/10/2011 tại Seoul, Hàn Quốc), một con số khá lớn trong y học, tức 100 người phẫu thuật nâng ngực đường quanh quầng vú thì có khoảng 7 người mất cảm giác đầu ngực.

Phẫu thuật nâng ngực đang là dịch vụ thẩm mỹ ngực mà nhiều người lựa chọn như là giải pháp tối ưu nhất có vòng một gợi cảm, tự tin. Tuy nhiên, gần đây có nhiều người sau nâng ngực lo lắng là tại sao mất cảm giác đầu vú sau phẫu thuật ngực với đường mổ ở quầng vú.

Có bao nhiêu đường mổ phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách?

Về cơ bản phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách có 4 đường : Quầng vú (Periareolar), , đường nếp lằn dưới ngực (Inframammary), đường nách (Auxillary) và đường ngang núm vú (Transareolar – Omega shape).

Các đường phẫu thuật nâng ngực


Phẫu thuật nâng ngực trước đây thường mổ hai đường chính là quầng vú và nếp lằn dưới ngực. Phẫu thuật đường này khá đơn giản, tuy nhiên đường mổ dưới lằn ngực đa phần để lại sẹo lớn nên chỉ phù hợp cho người châu Âu. Ở Việt Nam cho đến tận bây giờ phẫu thuật đường quầng vú vẫn là phẫu thuật nâng ngực thực hiện nhiều nhất.

Một số hình ảnh nâng ngực nội soi:

Đường mổ rất nhỏ ở vùng nách Đang thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỜNG NÁCH:

Hình ảnh nhìn thẳng trước và sau nâng ngực nội soi

Hình ảnh nhìn nghiên trước và sau nâng ngực nội soi

Như vậy giải pháp nào cho phẫu thuật nâng ngực mà không mất cảm giác đầu ngực?

Phẫu thuật nâng ngực đường nách hiện nay đặc biệt là nâng ngực đường nách soi là phương pháp tốt nhất tránh được biến chứng trên. Bên cạnh đó phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách còn có nhiều ưu điểm như: không tổn thương thần kinh vùng đầu ngực, không để lại sẹo, ít chảy máu nên hạn chế trường hợp co thắt tùy, bệnh nhân ít đau sau mổ và ngực dáng đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật nâng ngực đường nách nội soi là gì?

Đường phẩu thuật khoảng 3-4cm ở hố nách, qua đường mổ này dưới hổ trợ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu tránh tổn thương mạch máu. Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục nhanh.


Lưu ý: Tất cả các phẫu thuật nâng ngực đều thực hiện tại Bệnh viện chuyên thẩm mỹ ở TPHCM. Bệnh viện được trang bị máy nội soi thế hệ mới, hệ thống hồi sức hiện đại và phòng nghỉ riêng biệt tiêu chuẩn. Trung tâm có xe đưa đón tận nơi.

>> Xem thêm http://antimage90.hubpages.com/hub/Endoscopic-breast-augmentation-teardrop-implant

No comments:

Post a Comment