Sunday, December 8, 2013

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K mang lại hiệu quả lâu dài

Bạn đã nhiều lần thắc mắc tại sao người nổi tiếng càng ngày càng đẹp và trẻ trung, thậm chí là trông rạng rỡ hơn cả thời trẻ. Thực chất, quy luật tuổi già không bỏ sót một ai, nhưng công nghệ làm đẹp tốt sẽ giúp bạn duy trì tuổi xuân lên tới 10 năm và còn hơn thế nữa.


Công nghệ làm đẹp bằng vàng đã xuất hiện trong những năm gần đây thông qua phương pháp đắp mặt nạ vàng nhưng chỉ thực sự bùng nổ và chinh phục khách hàng tuyệt đối với kỹ thuật cang da mat bang chi vàng 24k – GOLD THREAD V-LIFT.


Công nghệ cang da mat bang chi Ultra V Lift là gì?

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp cấy những sợi chỉ y khoa siêu mảnh trực tiếp dưới lớp sâu nhất của da thông qua một dụng cụ nội soi chuyên dụng (Hình 1,2). Dọc sợi chỉ có các ngành gai được luồn cẩn thận theo đúng lớp cơ mặt. Khi đã nằm dưới da, việc kéo căng sợi chỉ sẽ làm các ngành gai này bung tỏa và bám chắc vào da để tạo thành một “bộ khung” nâng cơ mặt hoàn hảo nhất.

Chỉ siêu mảnh nhỏ hơn sợi tóc với các ngành gai chắc chắn

Cơ thể sau khi bị kích thích sẽ tự sản sinh collagen, elastin, mô xơ bao bọc dày quanh sợi chỉ và những vùng lân cận giúp bộ khung thêm phần chắc chắn để hoàn thành nhiệm vụ nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi và tươi trẻ của làn da.(H3)

Sau khoảng 6-8 tháng, chỉ sẽ tự tiêu hoàn toàn nhưng bộ khung vẫn được duy trì và tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong thời gian dài trung bình khoảng 2-3 năm sau đó. (H4)

Các bước làm đẹp bằng chỉ căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

Chỉ sẽ được treo ở những vị trí mà khách hàng mong muốn nâng cơ, trẻ hóa da. Thông thường là những vùng như trán, má, mắt, quanh miệng…

Hình minh họa các vị trí luồn chỉ Ultra V Lift



Công dụng của cang da mat bang chi vàng 24k - Gold Thread V-Lift?

Phương pháp này không phải là phẫu thuật nên rất nhanh, gọn, hiệu quả và không đau đớn. Vàng 24k khi cấy vào da sẽ mang lại những tác dụng thần kỳ thay thế phẫu thuật thẩm mỹ như:

- Căng da mặt hiệu quả
- Xóa nếp nhăn nhỏ và vừa, lấp đầy rãnh nhăn với các nếp nhăn sâu nhờ cơ chế tái sinh collagen tự nhiên.
- Tạo gương mặt V line với cằm nhọn mà không cần phẫu thuật.
- Nâng cơ chống chảy xệ vùng má, nọng cằm, cổ, bụng, mông, hông, đùi, cánh tay…giúp những vùng này trở nên săn chắc, chống chảy xệ…
- Xóa bọng mắt, sụp mí
- Nâng cung mày
- Làm trắng da, giảm thâm, nám, sẹo rỗ…

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K mang lại hiệu quả lâu dài

Công nghệ cang da mat bang chi Ultra V Lift có nguy hiểm không?

Công nghệ này có xuất xứ từ Hàn Quốc và ứng dụng rỗng rãi tại rất nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Ultra V Lift là những sợi chỉ mảnh nhỏ hơn sợi tóc, cấu tạo từ chất liệu PDO (Polydioxanone), đường kính USP 6.0, là loại chỉ y khoa chuyên dùng cho phẫu thuật tim nên cực kỳ an toàn và lành tính.
Vì siêu nhỏ lại đường luồn sâu trong da nên không hề tạo cảm giác khác lạ hay lợn cợn cho bạn.
Công nghệ này được các tổ chức y tế hàng đầu chứng nhận như FDA (Mỹ), CE (Châu Âu), KFDA (Hàn Quốc), Bộ Y tế (Việt Nam)…đảm bảo về tính an toàn, không hề gây biến chứng hay dị ứng.


Ở đâu cang da mat bang chi Ultra V Lift tốt?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Công nghệ này được áp dụng chuyên nghiệp tại Bệnh viện JW Hàn Quốc và được chuyển giao 100% tại chi nhánh Việt Nam.


Lễ ký kết thành lập chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn tại Việt Nam


Đội ngũ bác sĩ của JW Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu mỗi năm tại JW Hàn, cập nhật liên tục những phương pháp mới nhất từ HQ. Trên hình là BS. Hảo nhận chứng nhận đào tạo của JW Hàn Quốc trong tháng 09.2013 từ bác sĩ Hong Lim Choi – chuyên gia số 1 JW Hàn Quốc


NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được TS.Hwan Kyu Roh, chủ tịch hội y khoa Hàn Quốc (Korea Medical Association-KMA) đánh giá là bác sĩ nước ngoài đạt kết quả nghiên cứu tốt nhất tại Hàn Quốc và chính thức trao tặng học bổng y khoa tại Hàn Quốc.


Từ trái qua: BS.Lê Thiện Hiếu, Ts.BS.Hong Lim Choi, NCS.BS.Nguyễn Văng Việt Hảo, NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, TS.BS.Man Koon Suh, Ths.BS.Cao Ngọc Bích (Phó chủ tịch hội phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM) tại hội nghị chuyên đề các kỹ thuật làm đẹp 2013 tại KS New World ngày 13/4


Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

Chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho bạn một gương mặt trẻ trung và tươi tắn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN

Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Web: thammyhanquoc.vn - thammyhanquoc.com.vn

Facebook: facebook.com/ThamMyHanQuocJW

No comments:

Post a Comment