Tuesday, August 27, 2013

Hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả?

Cùng với vùng bụng, đùi, bắp chân cũng là một nơi mỡ thường khu trú. Vùng bắp chân thô to dễ làm bạn mất tự tin, nhất là khi diện các trang phục ngắn như váy vì chân bị…”lộ thiên”.
Hút mỡ bắp chân hiện nay đã trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của chị em. Tuy nhiên, trước khi quyết định hút mỡ bạn cần lưu ý một số điều cơ bản để việc làm đẹp được tiến hành thuận lợi.
Khác với vùng bụng (mỡ chiến gần như toàn bộ diện tích), bắp chân là nơi có cả cơ lẫn mỡ. Do đó, một điều bạn cần lưu ý là việc hút mỡ tại đây sẽ không được nhiều như hút mỡ bụng, hút mỡ đùi.


hut mo bap chan o dau hieu qua Hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả?


hinh anh hut mo dui Hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả?
Việc giảm mỡ ở bắp chân sẽ được bác sĩ chẩn đoán cẩn thận trong quá trình bạn tới tư vấn và thăm khám tại trung tâm. Bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ hút mỡ Laser Lipo tiên tiến nhất hiện nay cho bạn.
Công nghệ Laser Lipo giúp hóa lỏng mỡ và được hút ra bởi một ống nhỏ mà không để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ
Laser lipo được biết đến như một phương pháp hiệu quả để hút mỡ bắp chân. Phương pháp này đã “ghi điểm”vì những ưu điểm vượt trội như:
- Ít đau vì không phải là phẫu thuật.
- Giảm mỡ an toàn
- Hút được tối đa 1 lần duy nhất
- Hút mỡ nội soi không sẹo
- Không gây hiện tượng lồi lõm,lỏng lẽo
- Giảm khả năng tái tạo mỡ
- Phục hồi nhanh sau khi hút mỡ
Phương pháp này vô cùng an toàn và hiệu quả. Bác sĩ đo kích thước từng vùng và tính toán xem lượng mỡ lấy bao nhiêu là hợp lý. Xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật và nếu đã từng hút mỡ, bạn cần thông báo với bác sĩ trước nhé.
Bác sĩ sẽ dùng một dụng ống hút chuyên dụng để hút mỡ, ống này có kích thước khoảng 0,5cm được đưa vào dưới da và mỡ được rút ra từ từ, giúp bạn lấy lại đôi chân thon dài như ý.

Hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

nang mui s line Hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả?

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở : 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc @ gmail.com
Web: thammyhanquoc.vn  -  thammyhanquoc.com.vn
Facebook:  facebook.com/ThamMyHanQuocJW



No comments:

Post a Comment