Tuesday, August 20, 2013

Chỉ định nâng ngực đường chân núm vú, quầng vú, rốn, nách

Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ ngày càng phát triển đã tạo ra được những hướng đi mới trong công nghệ và phương pháp nâng nực, đem lại nhiều hi vọng cho chị em phụ nữ. Sự lựa chọn cho chị em cũng ngày càng đa dạng hơn với đường nâng ngực chân núm vú, đường quầng vú, rốn và nách. Tùy từng đối tượng mà có những phướng pháp phẫu thuật nâng ngực khác nhau.

nang nguc duong chan num vu
4 đường mổ đang được áp dụng trong nâng ngực là:

- Với Nâng ngực đường nách: Là phương pháp nâng ngực được yêu thích nhất, hạn chế được sẹo sau khi mổ, giúp không bị cảm giác đầu ngực, do vết mổ nằm ở hố nách, khoảng 2-3 cm trùng với nếp gấp nách. Phương pháp này phù hợp với chị em mới nâng ngực lần đầu, chưa lập gia đình hoặc muốn cho con bú bằng sữa mẹ sau nâng ngực..

- Nâng ngực đường chân núm vú dễ thực hiện và cũng dễ tiến hành phẫu thuật lại ngực.

Nâng ngực đường chân núm vú dễ thực hiện nhất trong các đường mổ lại rất nhanh chóng, vết rạch khó thấy sẹo với người da trắng…


Khoảng 20% số phụ nữ thực hiện nâng ngực đường chân núm vú. Phương pháp này vô cùng phù hợp cho những trường hợp phẫu thuật lại lần 2, 3…

-Nâng ngực đường quầng vú: Vị trí này giúp che giấu vết sẹo tốt vì bác sĩ sẽ cắt quanh quầng vú. Đường mổ này thuận lợi cho các trường hợp ngực có chảy xệ. Qua đường mổ này có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú, treo tuyến vú kèm theo. Thu nhỏ quầng vú được áp dụng với những người có núm vú bị lớn hoặc dài quá mức.

Nâng ngực đường quầng vú giúp che giấu vết sẹo tốt vì bác sĩ sẽ cắt quanh quầng vú. Qua đường mổ này có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú, treo tuyến vú kèm theo.

Nâng ngực đường quầng vú tỏ ra hiệu quả nhất cho các trường hợp ngực chảy xệ, sa trễ quá mức.

- Nâng ngực đường rốn: Đây là vị trí ít phổ biến nhất và khó thực hiện nhất vì đòi hỏi phải tạo một đường hầm nối từ eo lên đến ngực. Mặc dù không để lại sẹo quanh khu vực ngực (đây là lý do mà phụ nữ chọn vết rạch này) nhưng nó lại làm cho việc đặt túi ngực khó khăn hơn, hình dáng bầu ngực không tự nhiên.


Nâng ngực đường chân núm vú, rốn, nách, thu nhỏ quầng vú ở đâu đẹp nhất?


Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
 là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

tham-my-han-quoc-jw


Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở 1: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 336 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Web: thammyhanquoc.vn - thammyhanquoc.com.vn
Facebook: facebook.com/ThamMyHanQuocJW

No comments:

Post a Comment