Wednesday, July 3, 2013

Thẩm mỹ Hàn Quốc - Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Răng hô là một khuyết điểm lớn dễ lộ trên gương mặt, gây mất tự tin và cản trở nhiều trong sinh hoạt.
Rất nhiều người hiện nay khí nhắc đến hô móm thường nghĩ ngay đến niềng răng hay chỉnh nha. Thật khó chịu khi pải chịu đựng khung sắt suốt 2 năm trời, sự đau buốt mỗi tháng, và còn rất nhiều bất tiện khác khi ăn uống, đặc biệt là giao tiếp.

>> Xem thêm Hết hô móm chỉ một lần điều trị tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Thẩm mỹ Hàn Quốc
Thẩm mỹ Hàn Quốc - Khó chịu khi niềng răng

Phẫu thuật chỉnh hình răng hô ra đời đã đem lại hiệu quả hơn cả sự mong đợi cho những ai mắc phải ham hô hay móm.
Chỉnh hình răng hàm hô bằng phẫu thuật khi niềng răng không hiệu quả do nguyên nhân hàm. Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô rất hiệu quả và nhẹ nhàng cho bệnh nhân. Sau 2 đến 3 giờ phẫu thuật là bệnh nhân có thể hài lòng với khuôn mặt của mình
Đa phần bệnh nhân được khám chi tiết về tình trạng hô, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm. Đây là bước quan trọng xem khớp hàm trên và dưới có cân xứng hay chưa? Kiểm tra hàm có đưa về trước hay về sau quá mức hay không. Khi phẫu thuật chỉnh hô móm thì phải dùng máy C-arm kiểm tra chính xác trước khi cố định hai hàm. Trước đây khi phẫu thuật chỉ ước chừng xem bằng định tính, bây giờ với máy Swiss ray C-arm thì việc đánh giá chính xác đến từng mm, đảm bảo hàm sau phẫu thuật luôn cân đối. Đây là công nghệ áp dụng đầu tiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Thẩm mỹ Hàn Quốc
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam với sự hợp tác của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul, Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

5 comments:

  1. Quy trình phẫu thuật móm BSSO chữa hàm cắn ngược được thực hiện như thế nào?

    ReplyDelete
  2. Bệnh nhân sẽ tới gặp bác sĩ trực tiếp trước phẫu thuật để được tư vấn, xác định nguyên nhân và hướng điều trị.
    Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo cuộc mổ được an toàn. Nếu có các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường…bệnh nhân cần thông báo càng sớm càng tốt với bác sĩ điều trị.
    Tiến hành gây mê. Để đảm bảo quy trình gây mê an toàn, phẫu thuật sẽ được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của bộ y tế.
    Bác sĩ tiến hành kỹ thuật BSSO cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau kèm cắt xương hàm trên đẩy trượt về trước sau đó nẹp cố định hàm.
    Với máy cắt xương siêu âm Hi Speed Aesculap thế hệ tiên tiến 2013 tần số tự động cao, có thể tùy chỉnh phù hợp từng loại xương,chế độ điều khiển hiện đại bằng cảm ứng giúp cắt xương nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác.

    ReplyDelete
  3. Quy trình cắt xương hàm chỉnh hô thực hiện như thế nào?

    ReplyDelete
  4. Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô mất bao lâu?

    ReplyDelete
  5. Sau 2 đến 3 giờ phẫu thuật là bệnh nhân có thể hài lòng với khuôn mặt của mình

    ReplyDelete