Friday, November 20, 2015

Thắc mắc không biết gọt mặt có nguy hiểm không?

Bác sĩ thân mến! Em là Thùy Dương. Năm nay em 24 tuổi. Vì là một người mẫu ảnh cho nên ngoại hình đặc biệt là khuôn mặt với em vô cùng quan trọng. Khuôn mặt em có khuyết điểm là hơi to, đặc biệt là phần xương hàm bạnh ra khiến mặt em nhìn hơi thô. Em đang muốn phẫu thuật Gọt Mặt. Tuy nhiên, em không biết là Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không thưa bác sỹ? Em cũng khá lo lắng trước khi quyết định có nên đi thẩm mỹ không

(Thùy Dương, Móng Cái) 

Thắc mắc không biết gọt mặt có nguy hiểm không  1




Tư vấn:

Chào bạn Thùy Dương!

Không chỉ riêng Thùy Dương mà rất nhiều phụ nữ khác đều cảm thấy tự ti với khuôn mặt vuông, góc cạnh của mình. Với ước muốn được thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa để tạo nên khuôn mặt thon gọn của bạn, Thẩm mỹ viện JW hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm Hàn Quốc công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Gọt cằm tạo khuôn mặt V Line thon gọn

>> Phẫu thuật hàm hô an toàn tuyệt đối, được khắp thế giới áp dụng

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

>> Phẫu thuật hạ gò má phục hồi nhanh, an toàn tuyệt đối

Phẫu thuật gọt mặt là giải pháp giúp Thùy Dương giải quyết hoàn toàn khiếm khuyết cằm vuông, cằm bạnh như trường hợp của bạn. Thế nhưng, gọt mặt là dịch vụ đại phẫu vì thế mức độ an toàn của ca phẫu thuật phụ thuộc rất nhiều vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, trong số tất cả những kỹ thuật gọt mặt hiện hành thì dịch vụ gọt mặt V line tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là phương pháp được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về kết quả cũng như tính an toàn. Vậy phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?

Trước đây, các bác sĩ thẩm mỹ phải thực hiện cắt xương góc hàm hay là làm hàm thon gọn lại bằng cách tạo một đường mổ hở bên ngoài, điều này có thể làm cho khách hàng bị chảy máu, phù nề hoặc là nhiễm trùng, vởi vậy mức độ an toàn không cao.

Khắc phục triệt để những nhược điểm này, kỹ thuật gọt mặt V line công nghệ Hàn Quốc ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch bảo đảm an toàn tốt hơn cho khách hàng. Phần mềm 3D đồng thời phương pháp nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, những mạch máu xung quanh cùng với thực hiện phẫu thuật gọt mặt chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giảm thiểu tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận. Với công nghệ gọt mặt V line, bệnh nhên sẽ không phải lo âu gọt mặt có nguy hiểm không.

Kết thúc quá trình gọt mặt, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ hoặc là bầm tím (không đáng kể). Mặc dù vậy, chỉ cần chườm đá, uống thuốc giảm đau thì tình trạng này sẽ mất hẳn, hoàn toàn không còn biến chứng hay biểu hiện đáng lo ngại khác. 

Thắc mắc không biết gọt mặt có nguy hiểm không 2  

Ở Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu được Bộ Y tế chứng nhận cùng với cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Thẩm mỹ viện JW đã đồng thời đang sử dụng thành công công nghệ gọt mặt V-line vào hiệu quả cho khách hàng cùng với đem lại cho đông đảo chị em một khuôn mặt hoàn hảo như sao Hàn mà không để lại sẹo, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tại đây, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên môn cao, có uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn đồng thời tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Đặc biệt, với sự góp mặt của những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc… sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ cao và bảo đảm sự an toàn tốt nhất cho bạn.

Bạn Thùy Dương nên sắp xếp thời gian ghé qua Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được thăm khám, tư vấn về gọt mặt có nguy hiểm không để có được kết quả tối ưu nhất.

Thẩm mỹ viện JW tại Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: Dichvunangmui.com



No comments:

Post a Comment