Thursday, November 26, 2015

Không biết căng da bụng bao nhiêu tiền?

Bác sĩ thân mến, em tên Kim (33 tuổi) đã sinh con được hơn 1 năm. Hiện nay, da bụng của em dù cho không nhiều mỡ do em thường xuyên tập luyện thể dục nhưng lại bị chảy xệ, nhăn nheo. Em định tiến hành phẫu thuật Căng Da Bụng tuy nhiên không biết phẫu thuật này được tiến hành như thế nào đồng thời Căng da bụng giá bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

(Thiên Kim, Quận Bình Thạnh, TPHCM)

Không biết căng da bụng bao nhiêu tiền 1



Chào bạn Thiên Kim!

Rất cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho Thẩm mỹ viện JW. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Làm mẹ là nghĩa vụ thiên liêng của người phụ nữ nhưng sau khi sinh xong, vóc dáng và vùng da bụng của chị em trở nên xồ xề, chảy xệ. Nhiều chị em cố gắng để giảm cân nhằm cứu vãn vấn đề tuy nhiên giảm cân chỉ làm giảm lượng mỡ bụng còn vấn đề da vùng bụng vẫn khó mà giải quyết.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng cam kết an toàn, không để lại sẹo

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài

Hút mỡ kết hợp phẫu thuật căng da bụng chính là giải pháp hiệu quả nhất, giúp phụ nữ xóa tan hoàn toàn da mỡ thừa tích tụ vùng bụng, cải thiện đáng kể kích cỡ vòng eo chỉ với một lần tiến hành duy nhất.

Mối quan tâm của đa số khách hàng trước khi đi căng da đó là: Căng da bụng tại đâu an toàn? Căng da bụng giá bao nhiêu? Căng da bụng ở đâu đẹp?…Để căng da bụng sau sinh đạt kết quả tốt thì việc chọn lựa một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là rất cùng quan trọng. Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ mà mình muốn căng da bụng.

Bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da bụng nội soi sau sinh tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng hoàn toàn có thể lấy lại vẻ đẹp như mong muốn. Đến với Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được trải nghiệm 1 quy trình căng da bụng an toàn mà vẫn bảo đảm kết quả đem lại.

Căng da bụng không phải là một ca phẫu thuật quá phức tạp tuy nhiên đòi hỏi phải được thực hiện bởi một bác sĩ thẩm mỹ giỏi cùng với một bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế mới có thể đạt hiệu quả cao.

Căng da bụng giá bao nhiêu?

Bạn không cần phải quá lo lắng căng da bụng giá bao nhiêu tiền ở Thẩm mỹ viện JW vì giá cả căng da bụng tại đây sẽ được bác sĩ tính toán tại mức hợp lý nhất. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được chất lượng phục vụ tốt nhất với mức giá cả phải chăng nhất.

Chi phí căng da bụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là khoảng 55.000.000 – 70.000.000 VNĐ.

Căng da bụng tiến hành thế nào?

Phẫu thuật căng da bụng là biện pháp mà bác sỹ sẽ lấy đi phần da thừa, mỡ thừa dưới da, cùng với thực hiện căng da ở vùng bụng để làm mờ các vết lằn da, giải quyết triệt để tình trạng da chùng và chảy xệ, giúp các mẹ sau sinh lấy lại vòng bụng thon thả, láng mịn.

Không biết căng da bụng bao nhiêu tiền 2

Hiện nay, có 2 kỹ thuật căng da bụng, tùy vào từng đối tượng khách hàng cụ thể mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ chọn lựa phương pháp phù hợp.

+ Căng da bụng mini: Là phương pháp căng da chủ yếu tại phần bụng dưới rốn và hút mỡ ở vùng bụng trên rốn, thường được áp dụng đối với khách hàng có ít da cùng với mỡ thừa tại bụng.

+ Căng da bụng toàn phần: Đây là kỹ thuật được sử dụng đối với các đối tượng có da bụng chùng nhão và chảy xệ nhiều, lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng lớn.

Nếu có bất kì câu hỏi nào, xin vui mừng lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW tại Tp.Hồ Chí Minh

141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

No comments:

Post a Comment