Tuesday, October 13, 2015

Thu gọn môi dày có để lại sẹo không?

Thưa bác sĩ! Là con gái mặc dù vậy em không may mắn sở hữu đôi môi nhỏ xinh như bạn bè, nhiều lần bị bạn bè trêu đùa là môi cá trê khiến em mất tự tin vì vậy em quyết định đi Phẫu thuật thẩm mỹ môi để cải thiện thẩm mỹ. Tìm hiểu trên nhiều kênh thông tin thấy Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người nhắc đến tuy nhiên em vẫn lo lắng không biết: Thu gọn môi dày có để lại sẹo không và sau phẫu thuật cần kiêng những gì? Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ. Xin chân thành cảm ơn!

(Mai Trang, TP. HCM)

Thu gọn môi dày có để lại sẹo không 1




Mai Trang thân mến!

Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của Trang gửi đến chuyên mục hỏi đáp. Về các câu hỏi của Mai Trang, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bất kì người nào cũng sẽ bị lôi cuốn bởi đôi môi căng mọng hấp dẫn. Khi không may sở hữu bờ môi dày thì việc cảm thấy mặc cảm về dung nhan của mình là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, ao ước được cải thiện đôi môi này là nhu cầu chính đáng của nhiều phụ nữ. Trước đây, nếu như nhiều người chọn cách che lấp khiếm khuyết này bằng mẹo trang điểm thì giờ đây với sự tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm môi dày, nhanh chóng có được bờ môi mềm mại, cuốn hút đúng như ao ước.

Thu nhỏ môi dày là mong muốn của rất nhiều người. Để đạt được tỷ lệ môi như ý (môi trên bằng 2/3 diện tích môi dưới) bạn cần nhờ tới sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiểu phẫu thu mỏng môi với thời gian tiến hành 30 tới 45 phút hạn chế cắt rạch, xâm lấn đồng thời được bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng vì vậy hoàn toàn không để lại sẹo bạn nhé.

Sau tiểu phẫu, chị em có thể ra về ngay đồng thời dùng thuốc giảm đau được bác sĩ cung cấp trước đó. Tình trạng sưng nề sẽ diễn ra trong khoảng 7 đến 10 ngày, sau 1 tới 2 tháng sẽ hoàn toàn ổn định, bờ môi đẹp tự nhiên, hấp dẫn đúng như ước ao của bạn.

Thu gọn môi dày có để lại sẹo không 2

Thẩm mỹ viện JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 ở Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Hàn Quốc đồng thời các bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

Bạn Mai Trang có thể gọi điện trực tiếp đến số máy: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567 để được Thẩm mỹ viện JW giải đáp mọi băn khoăn liên quan đến dịch vụ thu mỏng môi uy tín tại đây. Tổng đài hỗ trợ 24/7: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm Hàn Quốc tạo cằm đẹp tự nhiên, không tì vết

>> Gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Phẫu thuật Gọt cằm tạo khuôn mặt V Line thon gọn

>> Phẫu thuật hàm hô - Ít đau, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

>> Phẫu thuật nâng gò má tạo gương mặt dễ thương, trẻ hơn vài tuổi

No comments:

Post a Comment