Friday, October 9, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Xin chao Tham my vien JW! Toi muon hoi bam mi Han Quoc gia bao nhieu tien tai JW? Sau khi Bam mi Han Quoc can co che do cham soc ra sao? Toi tinh bam mi trong thoi gian toi vi vay muon tim hieu ky hon de co nhung chuan bi tot nhat. Toi cam on va mong som nhan duoc tu van.

(Kim Tuyen, Sơn La)

Thẩm mỹ viện cho hỏi bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền 1



Xin chào Kim Tuyến!

Rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của chúng tôi. Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Đối với thắc mắc của quý khách hàng, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp như sau:

Bấm mí mắt 2 mí Hàn Quốc hoặc còn đươc biết đến là bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ rất phổ biến ở các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…ở Việt Nam, kỹ thuật Thẩm mỹ mắt này đang trở thành trào lưu của giới trẻ với mong muốn có được đôi mắt 2 mí đẹp như những minh tinh xứ Hàn.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn

>> Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng

>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

>> Cấy mỡ hốc mắt sâu làm mắt đầy đặn, tạo mí tự nhiên

Hiện nay Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã và đang áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Bằng những kiến thức sau khi tu nghiệp từ Hàn Quốc, các chuyên gia thẩm mỹ ở JW đã đem lại cho hàng nghìn khách hàng 1 đôi mắt 2 mí tròn, đẹp, tự nhiên hơn cả sự mong đợi của họ.

Cũng như bạn, nhiều khách hàng trước khi dùng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều có thắc mắc bấm mí hết bao nhiêu tiền? Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn đem cho khách hàng chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, chi phí dịch vụ phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật do đó sau khi tiến hành bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt thường ngày mà không cần phải kiêng khem, tránh hoạt động nhiều như những phương pháp phức tạp khác.

Thời gian duy trì kết quả sau bấm mí mắt Hàn Quốc : Sau khi thực hiện, khách hàng hoàn toàn có được đôi mắt 2 mí trong thời gian dài. Khi tuổi của bạn trên 30, bắt đầu xuất hiện lão hóa da làm cho mí trên chùng xuống thì lúc ấy chị em có thể áp dụng các phương pháp khắc phục, loại bỏ phần da thừa mí trên như nâng chân mày.

Thẩm mỹ viện cho hỏi bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền 2

Giá cả cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là 15 - 18 triệu đồng, đây là 1 mức giá hợp lý cho nhiều đối tượng khác nhau.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại VIỆT NAM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

No comments:

Post a Comment