Wednesday, September 9, 2015

Lo lắng không biết Treo chân mày có để lại sẹo không

Hỏi: Tôi năm nay 41 tuổi, mắt tôi khi còn trẻ 2 mí rất rõ đẹp tuy nhiên dạo này mí không còn hiện rõ nữa, da mí mắt bị sụp xuống. Tôi có hỏi người quen thì được biết mắt tôi có thể cải thiện lại đươc với kỹ thuật Treo chân mày, mặc dù vậy vấn đề tôi băn khoăn là Treo chân mày có để lại sẹo không? Hi vọng được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cho tôi .

(Bảo Uyên, Đồng Nai) 

Lo lắng không biết Treo chân mày có để lại sẹo không 1



Tư vấn :

Xin chào Bảo Uyên,

Chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Vấn đề thắc mắc “treo chân mày có để lại sẹo không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sắc đẹp là chìa khóa mở cửa lâu đài hạnh phúc. Một khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp khi bạn sở hữu một cặp chân mày cao, thanh thoát. Càng lớn tuổi, chân mày càng bị chùn xuống thấp khiến bạn trông có vẻ mệt mỏi, không tự tin. Vì thế không riêng gì tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới, người ta đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cho cặp chân mày của mình.

Phẫu thuật treo chân mày là gì?

Một khi lớn tuổi thì những lớp cơ và da vùng mắt ngày càng rũ xuống khiến cho mắt trở nên u buồn đồng thời xuất hiện nhiều nếp nhăn. Phẫu thuật treo chân mày là một ca phẫu thuật đơn giản nhằm nâng cao đồng thời tạo dáng cung chân mày bằng cách loại bỏ một phần da, cơ, đồng thời kéo phần cơ bên dưới cố định vào màng xương giúp tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Ngoài ra, đường cố định chân mày sẽ được Bác sĩ thẩm mỹ khéo léo thực hiện sát cung lông mày nên không lộ vết khâu.

Treo chân mày là giải pháp tối ưu tuy nhiên khách hàng thường ngại để lại sẹo sau phẫu thuật nhất là những khách hàng có cơ địa sẹo lồi. Nhưng với dịch vụ treo chân mày nội soi bằng dụng cụ đặc biệt thì hầu như không có sẹo. Với đường mổ nhỏ khoảng 2 cm nằm trong chân tóc thì hoàn toàn không để sẹo. Bên cạnh ưu điểm không đẻ lại sẹo thì treo chân mày nội soi rất ít tổn thương nên hoàn toàn không cần nghỉ ngơi sau phẫu thuật, trở lại làm việc bình thường ngay sau khi thực hiện treo chân mày. 

Lo lắng không biết Treo chân mày có để lại sẹo không 2

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là nhận xét không chỉ của giới chuyên môn mà còn là đánh giá của hàng ngàn khách hàng đã dùng dịch vụ của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ viện JW là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi được tu nghiệp ở Hàn Quốc, nơi có ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới hiện nay.

Muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng chân mày mời Bảo Uyên gọi điện tới hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hay trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở số 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM để được chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chúc Uyên nhiều sức khỏe!

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc cho mắt 2 mí đẹp, sắc sảo

>> Bấm mí Hàn Quốc - Mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí

>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu giúp trẻ hóa mắt và gương mặt hiệu quả

No comments:

Post a Comment