Thursday, August 6, 2015

Tư vấn : Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Bác sĩ thẩm mỹ thân mến. Em tính đi Nâng ngực nội soi mà không biết Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có đau không, em có tìm kiếm Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có an toàn không tuy nhiên thông tin không rõ ràng đối với trường hợp vòng 1 của em. Hiện nay, vòng 1 của em hơi khiêm tốn và không cân đối nên em tính đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Hi vọng bác sĩ trả lời giúp em.

(Phương Châu – Quận 8, TPHCM)

Phương Châu thân mến!

Cảm ơn Châu đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?” về chuyên mục tư vấn phẫu thuật nâng ngực của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của Châu sau đây:

Nâng ngực nội soi được coi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, giúp chị em phụ nữ mau chóng sở hữu được vòng 1 đẹp như ý. Phẫu thuật này cũng hoàn toàn không gây nguy hiểm và khuôn ngực sẽ đẹp tự nhiên nếu được phẫu thuật tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín.



Tư vấn : Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không 1


Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không và có đảm bảo đem đến hiệu quả như ý hay không đều phụ thuộc vào những yếu tố như tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ và tiêu chuẩn vô trùng khi phẫu thuật. Do đó, chị em phụ nữ cần phải dành thời gian tìm hiểu kỹ và chọn lựa cho mình một thương hiệu phẫu thuật nâng ngực đáng tin cậy nhất.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

Nâng ngực nội soi là phương pháp dùng camera và thiết bị nội soi, đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Trước phẫu thuật nâng ngực Phương Châu sẽ được gây mê để trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không bị đau. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ được đưa về phòng nghỉ ngơi. Về cơ bản nâng ngực nội soi có ưu điểm là vết mổ nhỏ, hầu như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, không đau, ít sưng hơn so với phẫu thuật truyền thống.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

- Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi vì thế cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ thẩm mỹ thao tác chính xác, hạn chế xâm lấn, tổn thương các mô tuyến vú, dây thần kinh… nên nâng ngực nội soi ít đau, nhanh lành, thời gian hồi phục ngắn hơn so với phương pháp truyền thống.

- Chất liệu nâng ngực phải đảm bảo là những chất liệu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, đạt chứng nhận của tổ chức FDA, cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây nguy hiểm hoặc biến chứng sau phẫu thuật.

- Trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, bệnh nhân được gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau hoặc khó chịu

- Nâng ngực nội soi là phẫu thuật ít xâm lấn nên hạn chế được cảm giác đau đớn và lo lắng cho chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ viện JW - Là chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo an toàn cho khách hàng với những tiêu chuẩn sau:

- Công nghệ, máy móc, thiết bị, vật liệu mổ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc cho chất lượng bảo đảm. Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động rõ ràng và hợp pháp

- Túi nâng ngực được sử dụng là túi ngực Natrelle Inspira, Microthane Polytech với chất gel chắc chắn, lớp vỏ an toàn nhám và xốp chất lượng cao, vừa bám dính chặt vào khoang ngực vừa chống co bao đem lại cảm giác mềm mại, tự nhiên như thật

- Phương pháp đặt túi dưới cơ bảo toàn tuyến sữa và hệ thống cảm giác, phương pháp túi giả định cân đối 2 bầu ngực… độc quyền đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi thực hiện ở Bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo những điều kiện vô khuẩn, gây mê, monitor theo dõi, hồi sức, máy rung…

- Trước khi nâng ngực, khách hàng được tư vấn và kiểm tra sức khỏe tổng quát như xét nghiệm máu, tim mạch, huyết áp, siêu âm nhũ… để đảm bảo cuộc mổ đem đến hiệu quả.

- Tay nghề bác sĩ tu nghiệp 4 năm liền tại JW Hàn, mang lại những bộ ngực đẹp với chất lượng tiêu chuẩn Hàn .

- Chế độ bảo hành uy tín. Toàn bộ túi nâng ngực đều được bảo hành trọn đời từ nhả sản xuất túi, riêng túi Microthane bảo hành thêm 15 năm cho biến chứng co thắt bao xơ.

Tư vấn : Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không 2

Với những tiêu chuẩn trên, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cam kết đem đến cho khách hàng vòng 1 đẹp đạt chuẩn với sự an toàn cao nhất.

Nếu muốn được tư vấn thêm về nâng ngực nội soi, mời khách hàng đến tư vấn miễn phí với bác sĩ. Liên hệ hotline của chúng tôi số 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Nâng ngực cấy mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em

>> Thu gọn nhũ hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng

>> Thu nhỏ quầng vú đem đến nét thẩm mỹ tự nhiên cho bầu ngực

>> Phẫu thuật nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối



Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment