Tuesday, August 18, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi nhấn mí mắt có hại không?

Thẩm mỹ viện cho hỏi nhấn mí mắt có hại không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ. Tôi có mắt 1 mí bẩm sinh vì thế tôi muốn thực hiện Nhấn Mí Mắt công nghệ Hàn Quốc để cải thiện đôi mắt 1 mí của mình. Nhưng tôi lại đang phân vân liệu Nhấn mí mắt có hại không? Nhấn mí mắt có gây biến chứng gì không? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ .

(Minh Ngọc, Quận 5, TPHCM) 


Thẩm mỹ viện cho hỏi nhấn mí mắt có hại không 1



Bạn Minh Ngọc thân mến!

Thẩm mỹ viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Việc tìm hiểu kỹ nhấn mí lợi và hại như thế nào cho thấy Minh Ngọc là người rất coi trọng an toàn và sức khỏe. Đó là điều chúng tôi rất muốn khách hàng của mình ý thức tốt bởi ngày nay có không ít cơ sở thẩm mỹ thực hiện không phép làm ảnh hưởng tới khách hàng đồng thời ảnh hưởng đến ngành thẩm mỹ nói chung.

Nhấn mí mắt hay còn gọi là Bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo vẽ và sử dụng bút đánh dấu cung mí mắt (đánh dấu 3 tới 5 điểm để luồn chỉ sinh học xuống), tạo mắt 2 mí phù hợp với đôi mắt và đặc điểm khuôn mặt của bạn. Sau khi sát khuẩn, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng tạo mí mắt giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình tạo mí mắt. Tiếp theo, chuyên gia thẩm mỹ sử dụng dụng cụ nhấn mí hiện đại từ Hàn Quốc, tạo nếp gấp mí dựa theo đường cung bấm mí đã được vẽ, đánh dấu trước đó, bảo đảm sự chính xác đến từng milimet thông qua những điểm nhấn mí vĩnh viễn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt nhằm tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.

Nhấn mí mắt hay Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện là giải pháp thẩm mỹ cực HOT, được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp toàn diện, giúp Minh Ngọc sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không gây hại.

Mặc dù vậy, dù cho bấm mí thực hiện an toàn, hầu như không gây biến chứng tới sức khỏe. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Bởi một số cơ sở thẩm mỹ bác sĩ không uy tín, kỹ thuật tay nghề còn kém khiến mắt sau nhấn mí không đều ảnh hưởng tới thẩm mỹ sau thực hiện.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 1 trong những trung tâm Thẩm Mỹ Mắt uy tín nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện JW ứng dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc đỉnh cao, được tiến hành của các Bác Sĩ Thẩm Mỹ hàng đầu Việt Nam được đào tạo bài bản từ nước ngoài, với kinh nghiệm thẩm mỹ mắt dày dặn vì thế đảm bảo cho kết quả mắt hai mí đẹp vĩnh viễn mà không gây bất kỳ biến chứng nào cho sức khỏe.

Chính vì thế, khách hàng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề nhấn mí mắt có hại không khi tới thực hiện tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp nhất, khiến bạn luôn hài lòng tuyệt đối.

Ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW:

- Mắt đẹp 2 mí hài hòa với toàn khuôn mặt.

- Hoàn toàn không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật .

- Thời gian tiến hành nhanh chóng, an toàn

- Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

- Không phải ăn kiêng

- Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, máy móc chuyên dụng hiện đại

- Sau khi bấm mí Hàn Quốc Ngọc có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp vĩnh viễn.

- Không phải cắt chỉ 

Thẩm mỹ viện cho hỏi nhấn mí mắt có hại không 2

Qua những thông tin trên, mong rằng khách hàng có thể an tâm với quyết định nhấn mí mắt của mình. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhấn mí mắt, Ngọc có thể trực tiếp đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Chúc Ngọc luôn xinh đẹp và tự tin.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn

>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không để lại sẹo

>> Phẫu thuật Midface giúp trẻ hóa vùng mắt hiệu quả

No comments:

Post a Comment