Friday, August 14, 2015

Câu hỏi: Hút mỡ bụng viện 108 có tốt không?

Chào bác sĩ. Tôi là Hạnh, 39 tuổi. Tôi muốn đi Hút Mỡ Bụng cùng với nghe nhiều người bạn tại Hà Nội nói dịch vụ Hút mỡ bụng viện 108 rất uy tín, nhưng hiện tại tôi đang ở miền Nam nên vấn đề đi lại cũng không tiện lắm. Không biết ở Sài Gòn có địa chỉ nào hút mỡ bụng tốt không, mong chuyên gia thẩm mỹ trả lời giúp. Xin cám ơn.

(Hồng Hạnh, Hà Nội)

Giải đáp:

Chào chị Hạnh!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất thích câu hỏi của bạn, xin phép được trích dẫn câu hỏi này vì đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều chị em. Xin được giải đáp câu hỏi về hút mỡ bụng viện 108 của bạn sau đây:

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, hầu hết mọi người đều rơi vào tình trạng béo phì, thừa mỡ bụng. Việc này khiến không ít người phải lo âu . Bởi nó chẳng những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe. 

Câu hỏi: Hút mỡ bụng viện 108 có tốt không 1





Chính vì thế, nhằm khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp tập luyện, ăn kiêng,…khác nhau để khắc phục chứng béo phì. Thế nhưng, hầu như những giải pháp này chỉ đem đến hiệu quả khi ta phải dành nhiều thời gian, thực hiện đều đặn mới mong mang đến hiệu quả như mong muốn. Và trong trường hợp này, hút mỡ được xem là phương pháp phù hợp, nhanh chóng giúp mọi người lấy lại vóc dáng như ý muốn.

Bệnh viện Trung ương 108 thành lập ngày 01/4/1951, là Bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa sâu, Tuyến cuối của ngành Quân y cùng với là Bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia. Ở Hà Nội đây là bệnh viện nhà nước khá nổi tiếng về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, thuộc top bệnh viện uy tín tại Việt Nam.

Tại đây có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc, làm đẹp nhằm phục vụ nhu cầu của phái đẹp như: phẫu thuật mắt; nâng mũi, tạo hình mũi; phẫu thuật má, cằm, miệng,…căng da; nâng ngực; hút mỡ bụng, đùi, mông,..; tạo hình bộ phận sinh dục,…

Hút mỡ bụng viện 108 là 1 nơi được rất nhiều phái đẹp lựa chọn. Bởi tại Hà Nội, các cơ sở thẩm mỹ uy tín còn chưa nhiều. Tuy nhiên, tâm lý đi viện công để làm phẫu thuật thẩm mỹ nay đã không còn rộng rãi. Đa số chị em suy nghĩ về những bệnh viện tư do có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành và công nghệ tốt hơn.

Vì sao nên Hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- Là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn Quốc tại VN

- Công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn

- Bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu 4 năm liền ở JW Hàn đồng thời hiện nay hàng năm đều tái tu nghiệp bổ sung

- Vật liệu phẫu thuật, máy móc…nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn.

- Chế độ bảo hành lâu dài nhất VN cùng với tương đương JW Hàn 

Câu hỏi: Hút mỡ bụng viện 108 có tốt không 2

Nếu muốn đặt lịch thăm khám và tư vấn, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hay là liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869.

Chúc Hạnh luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi được thực hiện tại bệnh viện cam kết an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài

No comments:

Post a Comment