Friday, August 28, 2015

Câu hỏi: Bọng mắt là bệnh gì?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ thẩm mỹ. Gần đây mắt tôi xuất hiện bọng mắt, mặc dù thường xuyên đắp dưa leo, khoai tây mỗi tuần 3 lần thế nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm. Điều đó khiến khuôn mặt tôi nhìn lúc nào cũng thiếu sức sống, không được xinh đẹp như trước kia cùng với trông già đi nhiều, làm tôi cảm thấy không được tự tin về ngoại hình của mình lắm. Xin bác sĩ cho tôi được biết Bọng mắt là bệnh gì cùng với nguyên nhân nào gây bọng mắt?

(Khánh Thy, Quận Thủ Đức, TPHCM) 


Câu hỏi: Bọng mắt là bệnh gì - Ảnh minh họa




Trả lời:

Bọng mắt là một trong những dấu hiệu của tuổi tác, bọng mắt làm bạn trông già đi , mệt mỏi, xanh xao. Bọng mắt hình thành từ lúc trẻ và tích tụ dần ngày 1 nhiều. Có thể hiểu bọng mắt là túi mỡ nằm dưới da vùng mí dưới, nhiều trường hợp bọng mắt còn nằm tại vùng mí trên gây sụp mí.

Nguyên nhân gây bọng mắt là gì cùng với có giải pháp nào điều trị bọng mắt không?

Thiếu nước gây bọng mắt:

1 nguyên nhân khác gây bọng mắt là mất nước. Vì vậy, bạn cần bảo đảm cơ thể được cung cấp đủ nước, từ ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày.

Bị bọng mắt do dị ứng:

Bên cạnh quầng thâm, bọng mắt có thể xuất hiện do dị ứng, đặc biệt là dị ứng mĩ phẩm. Chị em phụ nữ hãy thử thay đổi các sản phẩm chăm sóc da cùng với trang điểm mắt đang dùng sang loại phù hợp với làn da hơn, trong trường hợp bọng mắt bị tổn thương. Nếu không có gì thay đổi, chị em cần đến gặp bác sĩ để có được cách điều trị tận gốc và có kết quả .

Nhiễm trùng mắt gây bọng mắt:

Nếu đi ngủ với đôi mắt còn đeo kính áp tròng hay vẫn giữ nguyên lớp trang điểm, vùng mắt của bạn có thể bị nhiễm trùng cùng với sưng tấy ngay hôm sau. Vì thế, bạn nên hạn sử dụng chung những sản phẩm trang điểm mắt. Mỹ phẩm dành cho mắt cần thay mới thường xuyên và cần liên tục làm sạch dụng cụ trang điểm để tránh sự thâm nhập của vi khuẩn gây hại.

Bọng mắt do Mệt mỏi:

Mệt mỏi vì thiếu ngủ cũng là tác nhân phổ biến gây bọng mắt. Nếu không đủ thời gian để ngủ 8 tiếng liền mạch, giải pháp lý tưởng chính là một giấc ngủ ngắn buổi trưa cùng với tuyệt đối tránh xa các chất caffeine. Giấc ngủ trưa tuy ngắn tuy nhiên có sức mạnh khó tin cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.

Tuổi tác:

Như chúng ta biết, tuổi tác là nguyên nhân thường gặp gây nên bọng mắt. Càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi làm cho lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên.

Vùng da quanh mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi quy luật tự nhiên đó, do lớp mỡ quanh mắt dồn tới vùng trũng dưới mắt hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt, vốn thường được gọi là bọng mắt.

Bí quyết xóa tan bọng mắt hiệu quả nhất:

Có nhiều giải pháp điều trị bọng mắt. Trường hợp do chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý thì chị em cần có chế độ, thói quen sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý. Nếu nguyên nhân do mất ngủ hay là làm việc căng thẳng thì phái đẹp có thể dùng 1 số bí quyết giảm bọng mắt tự nhiên như đắp dưa chuột, rửa bằng nước muối vv… Còn nếu tình trạng bọng mắt do tuổi tác hay do di truyền thì cách tối ưu nhất để điều trị bọng mắt là Cắt mí mắt

Câu hỏi: Bọng mắt là bệnh gì - Đội ngũ bác sĩ

Cắt mí mắt được đánh giá là giải pháp Lấy mỡ bọng mắt an toàn cùng với hiệu quả thẩm mỹ cao được phái nữ rất yêu thích. Kỹ thuật cắt mí mắt dưới sẽ loại bỏ bọng mắt vĩnh viễn. Bác sĩ chỉ thực hiện tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến vùng da khác. Thời gian tiến hành cắt mí mắt chỉ mất khoảng 30 đến 45 phút chị em sẽ có được đôi mắt tươi trẻ và long lanh. Bên cạnh đó phương pháp cắt mí mắt trên sẽ giúp khách hàng tạo đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí Hàn Quốc không gây đau đớn, hồi phục nhanh

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt đem đến đôi mắt đẹp, trẻ trung

No comments:

Post a Comment