Tuesday, August 11, 2015

Câu hỏi: Bấm mí mắt Hàn Quốc như thế nào?

Chào bác sĩ, em đọc báo có thấy hiện nay rất nhiều phụ nữ đi tiến hành Bấm mí Hàn Quốc, tuy nhiên em không hiểu rõ lắm công nghệ tiến hành Bấm mí Hàn Quốc như thế nào? Phương pháp này có ích lợi gì? Hi vọng được bác sĩ thẩm mỹ cung cấp thêm thông tin.

(Bảo Ngọc, Huyện Nhà Bè, TPHCM) 

Câu hỏi: Bấm mí mắt Hàn Quốc như thế nào 1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Bạn Ngọc thân mến, đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, ngoài chức năng để nhìn và biểu lộ cảm xúc, đôi mắt còn góp phần tạo nên nét đẹp tự nhiên, cuốn hút của khuôn mặt.

Đặc điểm chung của người Châu Á là đôi mắt 1 mí nhỏ hẹp làm cho khuôn mặt giảm độ sắc nét và cảm tình. Cho nên, ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp Thẩm mỹ mắt mới Bấm mí mắt Hàn Quốc với ao ước có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Mặc dù vậy, bấm mí mắt Hàn Quốc là gì cùng với bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào .

Bấm mí là kỹ thuật giúp tạo mí đơn giản không cần phải phẫu thuật, bác sỹ sẽ căn cứ trên đường mí đã xác định trước đó để tạo liên kết từ cơ nâng mi tới da mi tạo nếp gấp mí bằng chỉ đôi thẩm mỹ rất nhỏ, tuy vậy có tính đàn hồi cao. Phương pháp làm đẹp này chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da chùng cùng với mỡ thừa nhiều.

Phương pháp Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Tại Thẩm mỹ viện JW, dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc được các Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ đúng quy định của bộ Y tế với 5 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện tư vấn, thăm khám nhằm xác định đặc điểm đường mí cũ đồng thời lựa chọn, căn chỉnh đường mí mới sao cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt của từng trường hợp.

Bước 2: Sát khuẩn vùng da mi mắt

Bước 3: Đánh dấu, đo vẽ đường mí mới

Với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ đánh dấu, đo vẽ đường cung bấm mí mới sao cho cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê tại chỗ

Tại mí mắt, bệnh nhân sẽ được gây tê ở chỗ do đó hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiến hành.

Bước 5: Thực hiện tạo mắt hai mí

- Với kỹ thuật bấm mí thông thường : Bằng dụng cụ} bấm mí hiện đại, trên cung đường mí mới đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ khéo léo xác định những điểm nhấn rất nhỏ có khoảng cách bằng nhau. Sau đó, tại ngay giữa những điểm nhấn đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

- Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc: Khác với bấm mí bình thường, chuyên gia thẩm mỹ sẽ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên để cố định chắc chắn với lớp da mi để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí tự nhiên. Vì sụn mi mắt là phần sụn khá bền vững, chắc chắn đem lại hiệu quả mãi mãi .

Lý do nên tiến hành bấm mí tại JW:

- Hiệu quả mãi mãi

- Mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên, không giả, bị lộ chỉ, mắt không trợn

- Kỹ thuật nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau

- Việc cắt chỉ không gây đau đớn

- Sau bấm mí không để sẹo

- Không tốn thời gian nghỉ dưỡng

- Kỹ thuật Hàn Quốc an toàn tuyệt đối 


Kinh nghiệm của khách hàng sau khi Bấm mí mắt Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện JW:

“Tôi vẫn thường hay lo sợ đồng thời không dám thẩm mỹ vì nghe nói không an toàn cũng như dễ gây biến chứng. Tuy nhiên tôi lại rất muốn có mắt 2 mí giống nhiều người vì thế cuối cùng tôi vẫn quyết định bấm mí mắt Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện JW. Tôi thực sự bất ngờ vì bấm mí Hàn Quốc không đau nhiều như tôi tưởng đồng thời lại hồi phục khá nhanh. Mắt của tôi giờ đã có nếp mí mà không có biến chứng nào, quả là đáng kinh ngạc!”

(Thảo My, Quận 11, TPHCM)

“Em không được tự tin lắm với đôi mắt mí lót của mình nên cách đây nửa năm đã quyết định bấm mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt 2 mí đẹp hơn. Nhờ có sự tư vấn nhiệt tình đồng thời bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW mà em đã có thể vứt bỏ đi những mặc cảm của mình khi có được đôi mắt đẹp hơn.”

(Linh Chi, Hòa Bình)

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW ở Tp.Hồ Chí Minh

Đ/c: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com



Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí

>> Lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ

>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

>> Nâng chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không để lại sẹo

>> Cấy mỡ hốc mắt sâu giúp trẻ hóa mắt và gương mặt hiệu quả

No comments:

Post a Comment