Saturday, August 1, 2015

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW giá bao nhiêu?

Chào thẩm mỹ viện JW, thời gian gần đây mí mắt của tôi có nhiều nếp nhăn và sụp xuống nhanh chóng. Điều này khiến tôi không được tự tin, ai cũng bảo tôi già đi nhiều lắm. Tôi định đi Cắt mí mắt tuy nhiên không rõ cắt mí mắt bao nhiêu tiền? Chăm sóc sau cắt mí thế nào? Xin cảm ơn.

(Hồng Nhung, Quận 3, TPHCM)

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW giá bao nhiêu 1




Giải đáp :

Chào Hồng Nhung!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền của bạn, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp như sau:

Có được một đôi mắt hai mí to tròn, luôn là ước muốn của tất cả phái đẹp. Đôi mắt đẹp ngoài việc tô thêm nét đẹp duyên dáng, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bên cạnh đó còn giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Vì thế, ý định của bạn Nhung muốn đi cắt mí tạo mắt hai mí là một chọn lựa chính xác. Ở TPHCM có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ cắt mí mắt, nhưng chị em không nên dựa vào giá cả mà quyết định về chất lượng của ca phẫu thuật cắt mí mắt. Điều chị em nên quan tâm là địa chỉ nào tiến hành cắt mí mắt an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất phù hợp với mức chi phí đặt ra.

Cắt mí mắt là phương pháp đơn giản nhưng yêu cầu sự chính xác cao. Bởi thế trên thực tại, chi phí cắt mí mắt của các thẩm mỹ viện thường không giống nhau do phụ thuộc vào phương pháp cắt mí được áp dụng cũng như trình độ tay nghề của đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, dịch vụ cắt mí mắt được chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa trực tiếp thực hiện đồng thời có giá khoảng 15 triệu đồng.

Ưu điểm cắt mí mắt ở TMV JW:

- Mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ

- Mí mắt không còn da chùng, mỡ thừa.

- Cho mí mắt to và rõ hơn.

- Không gây ảnh hưởng hoặc là xâm lấn đến các vùng xung quanh.

- Không để lại sẹo

- Không ảnh hưởng tới thị lực.

Quá trình hồi phục diễn ra nhanh không?

Do phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản vì vậy chỉ mất 1 giờ đồng hồ khách hàng đã sở hữu 1 đôi mắt đẹp. Sau phẫu thuật cắt mí mắt hầu như không đau đớn, mắt chỉ hơi xót một chút. hiệu quả thì tồn ở vĩnh viễn với thời gian.

Để quá trình phục hồi nhanh, chị em nên chườm lạnh ngay sau khi mổ cùng với trong vòng 24h sau mổ; sau 24 giờ bạn rửa vết thương thật sạch bằng nước muối; sau đó lau khô đồng thời bôi lên vết thương 1 lớp povidine, gỡ bỏ băng mắt sau 24h; trong vòng vài tuần đầu có thể mí mắt sẽ nhắm không kín do sưng nề, sau đó sẽ nhắm kín dần… ngoài ra, nên kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò… để không bị sẹo lồi; hạn chế coi ti vi, đọc báo hay là vận động mắt, hãy để cho mắt nghỉ ngơi và thư giãn.

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW giá bao nhiêu 2
Thêm chú thích

Hi vọng những giải đáp trên đây giúp Nhung hiểu rõ hơn về công nghệ cắt mí mắt cũng như biết chính xác cắt mí mắt bao nhiêu tiền. Mời Nhung tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được những bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt thăm khám và tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Nhung có thể đến trụ sở chính của Thẩm mỹ viện JW tại địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, quận 1, Tp. HCM để được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cùng với thăm khám cụ thể.

Chúc bạn nhanh chóng có được 1 đôi mắt đẹp như ý nhé.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí mắt đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn

>> Lấy mỡ mí mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

>> Nâng cơ đuôi mắt quy trình an toàn, hiệu quả lâu dài công nghệ phẫu thuật tối tân từ Hàn Quốc
 

Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment