Wednesday, July 29, 2015

Thẩm mỹ viện JW hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ. Thời gian gần đây hai bên cánh tay của em hình thành rất nhiều mỡ thừa khiến em không được tự tin khi mặc những chiếc áo, váy không tay. Em đã thực hiện chế độ ăn kiêng thế nhưng không đem đến hiệu quả do đó em quyết định thực hiện Hút Mỡ Cánh Tay. Mong bác sĩ tư vấn giúp em xem hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu? Chăm sóc sau hút mỡ cánh tay thế nào? Cảm ơn bác sỹ.

(Như Ngọc, Điện Biên)

Giải đáp:

Bạn Ngọc thân mến!

Thẩm mỹ viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của quý khách hàng gửi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Dichvunangmui.com. Đối với thắc mắc về chi phí cùng như chăm sóc sau hút mỡ cánh tay của bạn Thẩm mỹ viện JW xin được giải đáp như sau:

Mỡ tại cánh tay khiến phái đẹp cảm thấy mất đi sự tự tin, giảm đi sự duyên dáng và mềm mại. Bởi thế, công nghệ hút mỡ cánh tay nội soi nhờ vào máy Laser Lipo đã nhanh chóng trở thành kỹ thuật tối ưu nhất được nhiều khách hàng chọn lựa khi muốn tiến hành hút mỡ tại bắp tay. 

Thẩm mỹ viện JW hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu - 1 


Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày nay có rất nhiều trung tâm thực hiện hút mỡ bắp tay với rất nhiều công nghệ khác nhau cùng với chi phí hút mỡ bắp tay cũng có sự chênh lệch lớn. Nhưng , theo như nhận định của giới chuyên môn, sự thành công của ca phẫu thuật hút mỡ bắp tay không phụ thuộc vào chi phí đồng thời không phải nơi nào hiện nay cũng thực hiện hút mỡ cánh tay an toàn và thành công như lời PR. Vì lẽ đó, tốt nhất bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm thẩm mỹ uy tín, lắng nghe tư vấn từ các bác sĩ thẩm mỹ, tìm hiểu công nghệ áp dụng, tham quan cơ sở vật chất… rồi hãy đưa ra quyết định .

Kỹ thuật hút mỡ cũ thường bao gồm cắt bỏ thêm mỡ của da vùng mặt trong cánh tay, hậu quả là da vùng cánh tay đó có thể để lại những vết sẹo xấu xí và không mịn màng, săn chắc. Với kỹ thuật hút mỡ cánh tay mới bằng công nghệ Laser Lipo ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mỡ dưới bắp tay sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không phải lo âu về sẹo sau phẫu thuật hoặc tình trạng mỡ tích tụ trở lại.

Laser Lipo hút mỡ cánh tay chỉ thông qua 1 vết trích nhỏ trên bề mặt. Đồng thời với thiết bị nội soi, đầu camera phóng đại toàn bộ những cấu trúc mô mỡ thừa, tế bào cùng với dây thần kinh. Bước sóng 10600nm có khả năng phá vỡ những liên kết bền chắc của các mô mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài dễ dàng bằng đầu ống hút chuyên dụng, không gây tổn thương tới vùng lân cận.

Trong quá trình hút mỡ bắp tay, Laser Lipo sẽ phối hợp kích thích collagen làm tăng khả năng tái tạo, tạo sự đàn hồi cho làn da để da được co giãn tốt, tránh nhão, chùng, xệ. Hiệu quả hút mỡ bắp tay không cần phẫu thuật sẽ duy trì lâu dài, không biến chứng, không sẹo, mang lại cho Ngọc cánh tay thon gọn như ý.

Hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu?

Hút mỡ cánh tay ở Thẩm mỹ viện JW có giá 15 đến 20 triệu.

Chăm sóc sau hút mỡ cánh tay thế nào?

Vùng bắp tay là bộ phận không quá lớn do đó sau quá trình hút mỡ, Ngọc hoàn toàn có thể an tâm quay trở lại với công việc. Vùng da sau khi tiến hành thẩm mỹ có thể xuất hiện 1 số triệu chứng nhức nhẹ, đỏ. ..nhưng, đây là những phản ứng bình thường và sẽ hết sau khoảng từ 3 tới 5 ngày.

- Trong khoảng thời gian này, khách hàng nên thực hiện chế độ chăm sóc, tái khám đồng thời uống thuốc kháng viêm theo hướng dẫn của trung tâm .

- Tránh vận động mạnh, cho cánh tay được nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian nhất định.

- Nên chườm lạnh từ 1 tới 2 ngày đầu để giảm sưng, nhức mỏi.

- Tránh tiếp xúc với bụi bẩn

- Chỉ nên vệ sinh vết trích hút mỡ bằng nước muối sinh lý

- Nên massage theo hướng dẫn để cơ bắp tay nhanh chóng mềm mại như ban đầu

Thẩm mỹ viện JW hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu - 2

Để biết được giá cả chính xác hơn hoặc muốn tư vấn thêm về dịch vụ hút mỡ , bạn vui mừng lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW 141 -143 Lê Thị Riêng – Bến Thành – Quận 1 hoặc gọi điện đến số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc trong cuộc sống!

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo an toàn hiệu quả

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài



Nguồn dichvunangmui.com

1 comment:

  1. Với công nghệ Pharaon Lipo cải tiến được nghiên cứu để khắc phục các tình trạng trên. Mỡ được đốt trực tiếp, hóa lỏng hoàn toàn và được cho ra ngoài bởi công cụ nội soi. Công nghệ hút mỡ dưới cánh tay tiên tiến không phẫu thuật, công cụ nội soi sử dụng chỉ nhỏ bằng đầu bút bi nên bạn không phải lo lắng về tình trạng để lại sẹo.

    ReplyDelete