Friday, July 24, 2015

Không biết phẫu thuật thẩm mỹ môi tại JW bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thân mến, em định Phẫu thuật thẩm mỹ môi do phần môi trên cùng môi dưới của em hơi dày và không đều nhưng còn do dự không biết phẫu thuật thẩm mỹ môi bao nhiêu tiền. Hi vọng được nhận được hồi âm sớm. Xin cảm ơn!

(Thu Hoài – Quận 4, TPHCM)



khong-biet-phau-thuat-tham-my-moi-tai-jw-bao-nhieu-tien-1


Trả lời câu hỏi:

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của Hoài, cám ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu, Thẩm mỹ viện JW xin được giải đáp như sau:

Khi đôi môi bạn quá dày, tỷ lệ khuôn mặt sẽ bị phá hỏng dẫn tới sự không cân xứng trong toàn bộ cục diện mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ môi, làm mỏng môi là phương pháp rất đơn giản tuy nhiên mang lại kết quả thẩm mỹ rất tốt.

Với các đối tượng khách hàng có môi trên cùng với môi dưới hơi dày thì Thẩm mỹ viện JW sẽ thăm khám đồng thời áp dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn môi trên và môi dưới. Trong trường hợp môi trên, môi dưới của bạn không đều nhau thì bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác trước khi phẫu thuật để hiệu quả sau phẫu thuật của Hoài là tốt nhất.

Tỉ lệ môi được xem là đẹp khi môi trên bằng 2/3 môi dưới. Với phẫu thuật thẩm mỹ môi khách hàng có thể dễ dàng đạt được tỉ lệ vàng này với 1 lần gây tê nhẹ duy nhất

Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch 1 đường da ngay vùng ranh giới giữa môi ướt hoặc là môi khô, sau đó xác định phần môi thừa phải cắt sao cho hợp lý sau đó khâu chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo xấu cùng với chẳng cần phải cắt chỉ..

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật đơn giản nhưng yêu cầu bác sĩ có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, do môi là 1 trong những điểm nhấn quan trọng góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Vì lẽ đó bác sỹ cần kiểm tra, tính toán, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước đồng thời trong khi phẫu thuật.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu uy tín hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ dưới sự hợp tác với Bệnh viện JW Hàn Quốc. Tất cả những công nghệ và phương tiện phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi đều được chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bảo đảm mang tới chất lượng thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Chọn lựa thẩm mỹ môi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là lựa chọn đúng đắn nhất của Hoài.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu?


Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu còn tùy thuộc bạn làm 1 hoặc cả 2 môi. Giá thu gọn môi dày ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 7 triệu/môi Thu Hoài nhé.


khong-biet-phau-thuat-tham-my-moi-tai-jw-bao-nhieu-tien-2


Để được tư vấn cùng với báo giá chính xác hơn, Thu Hoài nên ghé qua trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM hoặc là gọi điện theo số (điện thoại|tổng đài|Hotline}: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm tạo cằm đẹp tự nhiên, không tì vết

>> Phẫu thuật gọt mặt an toàn tuyệt đối, chế độ bảo hành lâu dài

>> Phẫu thuật hàm móm đem lại nụ cười đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

>> Căng da mặt mang lại sự trẻ trung nhanh chóng



Website: DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment