Thursday, June 4, 2015

Độn cằm tại JW có an toàn không?

Chào Thẩm mỹ viện! Em muốn có chiếc cằm thon gọn lâu rồi, bởi cằm em ngắn và tròn làm khuôn mặt cũng thô to hơn. Em coi tin tức thấy hiện nay nhiều sao độn cằm mà thấy ai làm xong cũng đẹp hết, vì thế em cũng dự định đi khắc phục cái cằm ngắn của mình. Điều mà em lo lắng là không biết độn cằm có an toàn không? Hi vọng thẩm mỹ viện tư vấn giúp em ạ

(Khánh Bình, Móng Cái)




Giải đáp thắc mắc :

Chào Khánh Bình!

Rất vui mừng khi nhận được câu hỏi “Độn cằm có an toàn không?” Khánh Bình gửi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp thắc mắc của Bình ngay sau đây:

Ngày nay, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng phẫu thuật độn cằm để sở hữu dáng cằm thon gọn V line, kỹ thuật này cũng trở nên rất được yêu thích trong cộng đồng giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều người có ao ước độn cằm thế nhưng vẫn chưa hiểu rõ về dịch vụ này cũng như còn lo lắng độn cằm có an toàn không? Có biến chứng gì không?


Để giải đáp câu hỏi này, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung sẽ tư vấn ngay sau đây:

Độn cằm là 1 kỹ thuật xuất xứ từ Hàn Quốc. Điểm then chốt của độn cằm là làm thay đổi hình dáng cằm như mong muốn, khắc phục các khuyết điểm bằng cách đưa 1 chất liệu độn vào vùng cằm. Độn cằm là kỹ thuật được những bác sĩ đánh giá là rất an toàn cho khách hàng khi thực hiện.

Độn cằm là 1 tiểu phẫu nhỏ chỉ cần gây tê nhẹ. Bác sỹ sẽ tạo 1 đường rạch nhỏ khoảng 3-4 cm bên trong khoang miệng, bóc tách và đưa chất liệu độn vào, cố định miếng độn bằng nẹp Vis đồng thời khâu lại với chỉ thẩm mỹ. Qúa trình thực hiện kéo dài từ 30-45 phút, hạn chế xâm lấn cùng với thương tổn nên rất an toàn.


Dịch vụ liên quan:

>> Gọt mặt V Line tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

>> Chữa hàm hô - hết hô chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: http://dichvunangmui.com/

No comments:

Post a Comment