Friday, June 12, 2015

JW cho hỏi phẫu thuật độn cằm là gì?

Chào Thẩm mỹ viện JW! Em tên là Mỹ Hạnh, em năm nay 26 tuổi. Chiếc cằm của em nhìn bị ngắn nên không được cân đối với gương mặt. Vì thế em thấy rất tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Em nghe nói hiện nay có kỹ thuật phẫu thuật độn cằm có thể giúp em khắc phục lỗi này. Em muốn hỏi bác sĩ phẫu thuật độn cằm là gì và được tiến hành thế nào ạ? Mong được bác sỹ trả lời sớm giúp em. Cảm ơn bác sĩ!

(Mỹ Hạnh, Yên Bái)

jw-cho-hoi-phau-thuat-don-cam-la-gi-1



Giải đáp :

Độn cằm, phẫu thuật độn cằm là những cụm từ đã trở nên khá quen thuộc trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất để hiểu hơn độn cằm là gì, kỹ thuật độn cằm nào tốt nhất hiện nay đồng thời các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ độn cằm thích hợp nhất.


Một chiếc cằm đẹp tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt, làm cho khuôn mặt thanh thoát, hài hòa hơn. Mặc dù vậy thực tế không phải ai cũng may mắn sở hữu được những ưu điểm trời phú ấy. Do đó phẫu thuật độn cằm là giải pháp kịp thời cho những ai khao khát làm đẹp.

1. Độn cằm là gì?

Độn cằm ( tạo hình cằm) là biện pháp tác động vào vùng cằm, tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm.

Tùy từng trường hợp, bác sỹ sẽ tư vấn kỹ thuật độn cằm khác nhau, như phẫu thuật độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc, độn cằm ngắn, độn cằm lẹm…

2. Phẫu thuật độn cằm là gì?

Phẫu thuật độn cằm là kỹ thuật sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại tác động trực tiếp vào vùng cằm, đưa miếng độn vào bên dưới xương cằm, tạo đồng thời điều chỉnh dáng cằm đẹp tự nhiên sao cho cân xứng với khuôn mặt.

Phẫu thuật độn cằm tiến hành như thế nào?

Bác sỹ sẽ mổ 1 đường nhỏ ở môi dưới của khách hàng, tạo ra một khoang nhỏ sau đó cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng vì lẽ đó sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Chất liệu độn cằm không độc hại và không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể.

Theo đánh giá của các chuyên gia, phẫu thuật độn cằm là một kỹ thuật khá đơn giản, tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như bảo đảm an toàn yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. ngoài ra, một nhân tố không kém phần quan trọng chính là chất liệu độn cằm phải an toàn, thân thiện với cơ thể. Do đó, khách hàng nên tiến hành phẫu thuật độn cằm tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:


jw-cho-hoi-phau-thuat-don-cam-la-gi-2


- Phẫu thuật độn cằm được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc, bảo đảm an toàn cùng với đạt hiệu quả tốt nhất.

- Chất liệu độn an toàn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, là chất liệu đã qua kiểm định về mức độ an toàn.

- Đội ngũ những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại Hàn Quốc vì vậy có mắt thẩm mỹ cao, tay nghề khéo léo , thao tác chính xác, đảm bảo an toàn trong từng chi tiết nhỏ. Nhờ vậy tạo ra dáng cằm đẹp tự nhiên.

Nếu bạn còn thắc mắc phẫu thuật độn cằm là gì, bạn cũng có thể trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. những bác sĩ tại JW sẽ tư vấn chi tiết đồng thời trả lời mọi câu hỏi liên quan tới độn cằm, giúp khách hàng hiểu hơn về kỹ thuật thẩm mỹ này.

Chúc bạn độn cằm thành công!


Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Phẫu thuật chỉnh hàm hô an toàn tuyệt đối, được khắp thế giới áp dụng

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn



Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment