Tuesday, June 16, 2015

Hút mỡ toàn thân tại JW giá bao nhiêu tiền?

Tôi muốn được hút mỡ toàn thân, nhưng trước hết là hút mỡ đùi và hút mỡ bụng. Vậy hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền? Hút mỡ toàn thân bao lâu thì lành? Mong sớm nhận được hồi âm.

(Ngọc Huyền, Phú Yên)

hut-mo-toan-than-tai-jw-gia-bao-nhieu-tien-1



Ngọc Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đồng thời gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của TMV JW. Hiện nay muốn có được thân hình thon gọn, săn chắc nhiều bạn phải thực hiện nhiều quy tắc vô cùng khắt nghiệt với bản thân mình. Họ ép mình vào trong khuôn khổ luyện tập vất vả và tốn rất nhiều thời gian. Hay là phải tuân thủ 1 khẩu phần ăn kiêng gắt gao nào đó..Với các cách trên chỉ có thể giúp bạn giảm đi 1 ít lượng mỡ rất khiêm tốn. Với những mô mỡ cứng thì hoàn toàn không thể loại bỏ được bằng các cách bình thường này, đặc biệt là mỡ ở hai bên hông, bụng dưới, mặt dưới 2 cánh tay, đùi..

Laser Lipo là giải pháp hút mỡ toàn thân có khả năng loại bỏ 95% lượng mỡ thừa chỉ trong một lần điều trị duy nhất mà không cần phẫu thuật, mang lại hiệu quả ưu việt. Với bước sóng lên đến 10600nm, có thể bẻ gãy liên kết và hóa lỏng các mô mỡ thừa sau đó đưa chúng ra ngoài qua thiết bị hút chuyên dụng. Kĩ thuật Laser Lipo có thể hút mỡ ở nhiều vùng ở cơ thể như bụng, đùi, bắp tay… làm cho cơ thể thon gọn, hoàn hảo

Trường hợp nào có thể hút mỡ toàn thân?

- Sức khỏe tốt

- Mỡ tích tụ tại nhiều vùng trên cơ thể như bụng, đùi, cánh tay, vai, lưng...mà sau thời gian tập luyện, ăn kiêng không cải thiện.

- Khách hàng sau sanh con bình thường thì 4-6 tháng sau mới hút mỡ, “mổ bắt con” thì cần sau 6-9 tháng mới hút mỡ

Kỹ thuật hút mỡ toàn thân hiện đại Laser Lipo:

hut-mo-toan-than-tai-jw-gia-bao-nhieu-tien-2

Sau khi bác sỹ khoanh vùng mỡ cùng với trích lỗ nhỏ để đưa thiết bị đầu có Laser Lipo sẽ đồng thời thực hiện đánh tan mỡ cùng với hút ra ngoài. Đây phương pháp hút mỡ an toàn, không để lại sẹo đồng thời có kết quả trong 1 lần duy nhất. Hút mỡ toàn thân không gây đau đớn nhiều vì không phải là phẫu thuật. Phương pháp này chỉ khiến bạn hơi mệt nhẹ trong 2-3 ngày đầu. Với sự hỗ trợ của thuốc giảm đau bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Trước khi thực hiện hút mỡ, bạn sẽ được thăm khám trước rồi mới tiến hành , để đảm bảo sức khỏe của bạn đạt yêu cầu để tiến hành dịch vụ này. Sau khi tiến hành hút mỡ bằng công nghệ nội soi, Huyền sẽ được nghỉ ngơi, chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Câu hỏi mà bạn và nhiều khách hàng khác thắc mắc là: Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Hút mỡ toàn thân tại Thẩm mỹ viện JW có nhiều mức giá khác nhau, tùy vùng cần lấy mỡ của bạn gồm các vùng nào. Cụ thể giá hút mỡ bụng 25-60 triệu, hút mỡ đùi 20-30 triệu, hút mỡ cánh tay15-20 triệu

Hãy đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được trải nghiệm giải pháp hút mỡ toàn thân bằng công nghệ nội soi để loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để đồng thời an toàn tuyệt đối không xâm lấn. 


Chúc bạn mau chóng có một thân hình lý tưởng!


Dịch vụ hút mỡ liên quan:


>> Hút mỡ bụng không phẫu thuật

>> Hút mở đùi


Nguồn Nâng mũi - [dichvunangmui.com]

No comments:

Post a Comment