Monday, June 22, 2015

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ. Do chế độ ăn uống đồng thời chế độ sinh hoạt không điều độ kèm theo tính chất công việc văn phòng phải ngồi nhiều giờ liên tục vì thế bụng tôi giờ đây xuất hiện rất nhiều lớp mỡ dư thừa trông rất mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó tôi thường xuyên cảm thấy khó thở khi ngồi và việc di chuyển, đi lại không được nhanh nhẹn cùng với nhẹ nhàng như trước nữa. Em muốn đi hút mỡ bụng lâu rồi thế nhưng vẫn còn băn khoăn không biết hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không nên chưa dám quyết định. Mong bác sỹ tư vấn giúp em để em hiểu rõ hơn và sớm đưa ra được quyết định. Cảm ơn bác sĩ .

(Kim Hồng, Châu Đốc)

hut-mo-bung-co-anh-huong-gi-khong-thua-bac-si-1



Mỡ thừa vùng bụng không chỉ làm đổi thay vóc dáng, khiến phái đẹp không tự tin khi mặc các bộ đồ tôn vóc dáng, các bộ cánh sexy .Bên cạnh đó, mỡ thừa còn là nguyên nhân dẫn tới một số căn bệnh như tim mạch cùng với tiểu đường. Đây là điều mà đa số chị em phụ nữ đều biết cùng với khi thấy hiện tượng mỡ thừa xuất hiện nhiều ở bụng, các bạn đều tìm đến nhiều kỹ thuật để loại bỏ lượng mỡ thừa như tập luyện thể thao, thực hiện chế độ ăn uống điều độ… những phương pháp này đều rất tốt tuy nhiên không đem lại kết quả nhanh chóng như kỹ thuật hút mỡ bụng. Nhưng do vẫn còn thắc mắc hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không giống bạn Hồng nên mọi người chưa dám quyết định.

Lý do bạn nên thực hiện hút mỡ bụng?

– Khi vùng bụng tập trung nhiều mỡ, sẽ khiến vòng eo của bạn to phệ, không cân đối với cơ thể, kéo theo làm làn da bị chảy xệ, nhăn nheo, nhìn không thẩm mỹ.

– Khi thân hình bạn trở nên nặng nề, không còn xinh xắn sẽ dẫn đến tâm lý mặc cảm khi giao tiếp với mọi người, khó khăn trong việc lựa chọn trang phục đồng thời Hồng chẳng thể diện các bộ cánh thời trang yêu thích của mình được.

– Ngoài ra, theo như những chuyên gia khoa học đã kết luận, khi lượng mỡ trong cơ thể vượt quá mức cho phép có nguy cơ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp , tiểu đường, xơ vữa động mạch…

Phẫu thuật hút mỡ bụng là biện pháp nhằm loại bỏ lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể, trả lại thân hình thon gọn, săn chắc. Muốn thực hiện hút mỡ bụng được an toàn thì bạn nên tìm đến một thẩm mỹ viện thực hiện hút mỡ thật tốt cho mình. Nơi có đầy đủ những tiêu chuẩn như đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ uy tín, có tay nghề cao, có trang thiết bị hiện đại, thực hiện an toàn cùng với có kết quả, trung tâm này phải có uy tín đồng thời thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật được khách hàng hài lòng.

Hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ , Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tiếp nhận cùng với tiến hành thành công phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo giúp lấy lại vòng eo thon gọn cho những hàng ngàn khách hàng. Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo đã được chứng nhận về hiệu quả và an toàn bởi tổ chức FDA (Hoa Kì) đồng thời được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép thực hiện .

hut-mo-bung-co-anh-huong-gi-khong-thua-bac-si-2

Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo hoàn toàn không phẫu thuật, thông qua 1 vết trích nhỏ trên bề mặt da để loại bỏ mỡ thừa. Khi sóng Laser Lipo vào vùng bụng, chúng có khả năng nhận biết những mô mỡ, nhẹ nhàng tác động để hóa lỏng mỡ, không gây ảnh hưởng tới những mô xung quanh. Công nghệ Laser Lipo có nguồn năng lượng đạt bước sóng lên đến 1064nm, có tác dụng đánh tan từng mô mỡ thừa liên kết với nhau rắn chắn, hóa lỏng và đưa chúng ra ngoài triệt để, cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế theo 1 quy trình chuẩn. Trước khi hút mỡ, chị em được thăm khám đầy đủ, kiểm tra sức khỏe nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện .

Với các thông tin ở trên, có lẽ bạn sẽ không còn phải băn khoăn về “Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không” nữa. Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này, Hồng nên tới trực tiếp Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hay gọi vào tổng đài 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được những bác sỹ thăm khám đồng thời tư vấn cụ thể.

Chúc bạn Hồng luôn tươi trẻ!


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân

>> Hút mỡ đùi tại TPHCM


Nguồn DichVuNangMui.com

1 comment:

  1. Hút mỡ bụng nội soi bằng công nghệ Pharaon Lipo được xem là phương pháp mới nhất mang lại hiệu quả cao trong việc làm giảm mỡ bụng, láng mịn, săn chắc, không chùn nhão và không chảy xệ một cách hoàn hảo. Đặc biệt Pharaon Lipo còn giúp chỉnh sửa những vùng da gồ ghề, lồi lõm do hút mỡ cổ điển mang lại.. Phương pháp hút mỡ nội soi sử dụng nhiệt lượng laser đốt mỡ thừa sau đó trực tiếp đưa mỡ ra ngoài qua ống hút nội soi. Nhờ đó, tiêu huỷ tức thì lượng mỡ thừa lâu năm trong cơ thể.

    ReplyDelete