Thursday, June 18, 2015

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Em được mọi người nhận xét là có khuôn mặt ưa nhìn với sống mũi cao và nụ cười duyên . Nhưng chỉ có nhược điểm là đôi mắt không được to cùng với lại có mí lót làm em thiếu tự tin. Bạn bè khuyên em nên chỉnh sửa lại mi mắt bảo đảm sẽ xinh hơn rất nhiều. Em có đọc một số bài báo đánh giá tốt về công nghệ bấm mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. TMV JW có thể cho biết bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Mong được tư vấn giúp!

(My Vân – Tuyên Quang).

bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau-1




Giải đáp :

Cảm ơn Vân đã quan tâm và gửi thắc mắc "Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu" tới chuyên mục Hỏi đáp của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thắc mắc của bạn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Như Vân đã biết, bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật để tạo mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên nhất đồng thời hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Để bạn nắm rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc này giữ được bao lâu, Vân cần hiểu rõ hơn về phương pháp tạo mắt 2 mí này:

Phương pháp tạo mí đôi này được tiến hành khá đơn giản, nhanh chóng. Bằng công cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo nếp gấp trên 2 mí mắt cân đều, chính xác tới từng milimet thông qua những điểm nhấn, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Sau đó, ngay ở giữa các điểm nhấn này, bác sỹ sẽ thực hiện luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi cùng với da mí mắt. Vì thế, sau khoảng 15 – 20 phút, Vân đã hoàn toàn sở hữu nếp mí mới vừa cân đối lại trông tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài

Với phương pháp bấm mí tạm thời chỉ sử dụng sợi chỉ đơn đồng thời bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn, do đó đường mí được tạo không chắc chắn và dễ tuột chỉ, dẫn đến tình trạng nếp mí không tồn ở lâu dài. Đối với kỹ thuật bấm mí ở TMV JW là 1 đường chạy luồn trong cơ liên tục và sợi chỉ được dùng là chỉ sợi đôi chuyên biệt, đây là hai điểm khác biệt hoàn toàn, vì thế nếp mí được tạo rất chắc chắn đồng thời vĩnh viễn. Ngoài ra, những tiêu chuẩn về tỉ lệ đo đạc cho độ cao mí tự nhiên cũng ra đời và được sử dụng do vậy nếp mí được tạo vừa phải phù hợp cho từng khuôn mặt, không còn hiện tượng nếp mí to và giả.

bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau-2

Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hoặc là câu hỏi về ”Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?“, Vân nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được tư vấn và thăm khám cụ thể.

Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt kỹ thuật nhanh chóng, duy trì vĩnh viễn
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng
>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo


Nguồn http://dichvunangmui.com/

No comments:

Post a Comment