Thursday, May 14, 2015

Chất liệu độn cằm là gì?


Chào bác sĩ, em sắp đi độn cằm vì cằm em khá ngắn, mặc dù vậy lần trước khi đi tư vấn em lại chưa hỏi chất liệu độn cằm là gì? Có an toàn không và có phù hợp với cơ thể không? Chất liệu này tồn tại trong thời gian bao lâu? Mong được Thẩm mỹ viện tư vấn giúp em.

(Thảo Vân, Hà Giang)





JW xin trả lời :

Bạn Vân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, TMV JW xin trả lời thắc mắc “Chất liệu độn cằm là gì?” của Vân như sau:

Độn cằm đã trở nên khá quen thuộc trong thời gian gần đây. Phương pháp độn cằm công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp có thể giúp khắc phục tất cả các tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm… đem lại 1 chiếc cằm thon gọn như mong ước. Cách thức độn cằm đã được các chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW ứng dụng rất thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phẫu thuật độn cằm được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế từ khâu thăm khám đến khi kết thúc toàn bộ quá trình. Theo quy định nghiêm ngặt của Bộ y tế, tiêu chuẩn về chất liệu phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được quan tâm nhiều nhất.

Chất liệu độn cằm là sụn mềm mỏng nhân tạo Hàn Quốc – một hợp chất cao phân tử gồm thành phần chủ yếu là silicon phối hợp với oxygen, carbon cùng với những gốc hữu cơ như ethyl, phenyl và methyl. Sụn silicon chính là một dạng silicon dẻo được ứng dụng rất nhiều trong ngành y khoa trên toàn thế giới. Sụn Silicon có độ tương thích cao như chính sụn tự nhiên của cơ thể đồng thời có khả năng định hình chắc chắn.

Sụn silicon đã được kiểm định về chất lượng của Bộ y tế, do đó đảm bảo không tác dụng phụ, không gây biến chứng sau phẫu thuật, hoàn toàn an toàn cùng với không ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn.

Chất độn này được Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy bảo hành mãi mãi . Quan trọng hơn là vật liệu độn cằm được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp đối với nhiều dáng cằm, vì thế khi tiến hành chuyên gia thẩm mỹ sẽ không cần phải gọt lại độn. ngoài ra hai mép trên của chất liệu độn được thiết kế tinh tế giúp ôm sát dáng cằm chất liệu nên tránh được tình trạng cằm bị khất, cằm mới sẽ tự nhiên, không bị gồ ghề.


Độn cằm ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có độ bền lâu dài mãi mãi vì vậy bạn không cần phải lo lắng . Sau khi độn cằm, bạn còn nhận được thể bảo hành có giá trị lên tới 10 năm.

Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể tới Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được trả lời hay khách hàng cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 09 6868 1111 để được tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm đẹp như mong ước !


Dịch vụ liên quan:

>> Gọt mặt tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

>> Chỉnh hình hàm hô nhanh hồi phục chỉ 10-14 ngày

>> Chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


No comments:

Post a Comment