Tuesday, April 28, 2015

Chữa sụp mí mắt ở đâu uy tín?


Mắt tôi bị sụp mí vì nhiều da chùng quanh mắt làm mắt tôi trông lúc nào cũng như buồn ngủ và mệt mỏi. Tôi muốn đi điều trị sụp mí mắt thế nhưng không biết chữa sụp mí thực hiện ra sao đồng thời chữa sụp mí mắt ở đâu an toàn?

(Linh Lan, Mỹ Tho)


chua-sup-mi-mat-o-dau-uy-tin-1



Giải đáp:

Chào chị Linh Lan!

Sụp mi mắt là 1 trong những tình trạng thường gặp tại vùng mắt. Đối với người lớn tuổi tình trạng tích tụ mỡ và da thừa gây sụp mí tương đối phổ biến. Bình thường mi mắt bị sụp nhiều tại vùng đuôi mắt. Tình trạng sụp mí làm mắt trông lúc nào cũng lộ vẻ mệt mỏi, buồn ngủ, mất vẻ thẩm mỹ đồng thời nhìn già trước tuổi. Điều trị sụp mí mắt là một trong các giải pháp thường tiến hành trong phẫu thuật mắt giúp lấy lại sự tươi sáng cho đôi mắt của bạn.

Điều trị sụp mí mắt sẽ cho bạn 1 đôi mắt to tròn cùng với trẻ trung, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn làm tan biến đi đôi mắt buồn lấy lại vẻ tự tin trên khuôn mặt. Phụ thuộc từng trường hợp, bác sĩ thăm khám và tìm ra phương pháp hiệu quả để điều trị cho khách hàng.

- Khi sụp mi ở mức độ vừa phải thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa.

- Trường hợp bị sụp mi nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải tác động vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi.

- Trường hợp sụp mi đi kèm với hốc mắt sâu thì ngoài điều trị sụp mí mắt bằng các cách thức trên còn kết hợp với điều trị hốc mắt sâu bằng cấy ghép mỡ tự thân.


chua-sup-mi-mat-o-dau-uy-tin-2

Chữa sụp mí mắt ở đâu uy tín?

Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng bình chọn là uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Thẩm mỹ viện JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) ở Seoul - Hàn Quốc. Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, hội tụ đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền đồng thời tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật. Kèm theo đó hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất sẽ đem tới cho chị em phụ nữ 1 đôi mắt long lanh, 2 mí đẹp đồng thời gương mặt thon gọn, thanh tú với các đường nét hài hòa mềm mại nhất.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại mãi mãi
>> Bấm mí Hàn Quốc cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn
>> Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không đề lại sẹo
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ tạo mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment