Thursday, March 5, 2015

Tìm hiểu về thẩm mỹ mắt trên webtretho

Chào bác sĩ tư vấn, tôi là Minh Nguyệt, 21 tuổi, mắt tôi là mắt 1 mí nhìn khá nhỏ thế nên tôi có nguyện vọng tiến hành cắt mí mắt cho mắt to lên. thế nhưng hôm bữa em có xem về thẩm mỹ mắt webtretho sau đó có thấy phương pháp bấm mí Hàn Quốc cũng có thể tạo mắt hai mí nhưng lại không cần phẫu thuật mà lại thực hiện nhanh chóng hơn. Bác sĩ cho em hỏi, tôi nên tiến hành cách thức nào thì phù hợp ạ? Cảm ơn bác sỹ.

(Minh Nguyệt, Bình Thuận)





Đáp :

Bạn Nguyệt thân mến!

Cảm ơn Nguyệt đã gửi thắc mắc về thẩm mỹ mắt đến trumg tâm, với thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ viện xin trả lời như sau:

Bấm mí và cắt mí đều là hai cách thức giúp tạo mắt 2 mí, mặc dù vậy tùy vào từng đối tượng mà có thể vận dụng một trong hai phương pháp này.

Bấm mí thích hợp cho cả nam cùng với nữ dưới 30 tuổi, có mắt 1 mí, mí lót, 2 mí không đều nhưng có ít da chùng và mỡ thừa.

Cắt mí là phương pháp thích hợp cho hầu hết các tình trạng của mắt như một mí, sụp mí, mắt không đều, mắt bị nhiều da chùng cùng với mỡ thừa…

Với trường hợp của bạn Nguyệt, bạn có thể chọn lọc kỹ thuật bấm mí nhằm có được đôi mắt hai mí theo nguyện vọng . Cách thức bấm mí đang rất được giới trẻ ưa chuộng do những điểm mạnh vượt bật như: Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần phải phẫu thuật, không đau, không gây tác động đến thị lực và không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Trước khi thực hiện bấm mí, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo đạc vẽ đường cung đường mí mắt làm thế nào cho phù hợp với từng khuôn mặt. Tiếp đó, với phương tiện chuyên dụng bác sỹ sẽ tạo đường nếp gấp tự nhiên nhằm hình thành liên kết giữa cơ nâng mi cùng với mi mắt . Thời gian thực hiện kỹ thuật này tương đối nhanh chóng . Chỉ sau 15-20 phút , Nguyệt đã sở hữu được nếp mí mới rất mềm mại tự nhiên và cân đều hai bên mắt.



Tại Viện thẩm mũ Hàn Quốc JW đã tiến hành thành công công nghệ bấm mí và cắt mắt Hàn Quốc đem đến đôi mắt đẹp cho hàng ngàn phụ nữ. Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, có kinh nghiệm và chuyên môn cao cam kết sẽ mang tới cho chị em kết quả bấm mí mắt hoàn hảo nhất. 

Nguồn Dichvucatmimat.com


HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc công nghệ hàng đầu VN

No comments:

Post a Comment