Friday, October 17, 2014

Cắt mí mắt bác sĩ lâm 108

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, cách đây 5 năm tôi có thực hiện cắt mí mắt bác sĩ Lâm 108 nhưng đến nay mắt tôi lại bị sụp mí và có nhiều da thừa, tôi muốn hỏi là nếu tôi muốn cắt mí mắt thêm lần nữa có được không? Và hiện giờ tôi đang ở tp HCM, vậy tôi nên đi cắt mí mắt ở đâu? (Hoàng Thị Thơ, tpHCM)

Trả lời:

Chị Thơ thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của chị  chúng tôi xin trả lời như sau.
Qua thời gian, cơ thể bạn bắt đầu lão hóa dần đi, biểu hiện rõ nhất là làn da bị chùng và nhăn nheo, ảnh hưởng đến các phần khác trên cơ thể, khiến mắt bạn bị sụp và trông già hơn. Bằng phương pháp cắt mí mắt mới nhất từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn loại bỏ khuyết này một cách nhanh chóng, lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt của bạn.



Cắt mí mắt bác sĩ lâm 108




Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được ứng dụng thành công tại một số nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới trong đó có Việt Nam. Công nghệ cắt mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, bọng mỡ trên mí mắt sau đó khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ đảm bảo an toàn hiệu quả cắt mí lâu dài.
Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, phương pháp cắt mí mắt được các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, theo đúng quy định của Bộ Y tế với các bước như sau:
Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mí mắt và tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị phù hợp nhất. Khi thực
hiện cắt mí, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê vùng mí mắt, rồi rạch một đường mảnh, nhỏ trên mí mắt (theo đường vẽ đã xác định từ trước) để loại bỏ các túi mỡ thừa, da chùng mí mắt. Sau đó, bác sĩ khâu đường rạch lại, tạo nếp mí mới rõ ràng hơn.


Kết thúc quá trình cắt mí, bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau cắt mí mắt giúp khách hàng nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả cắt mí như ý. Khách hàng có thể về nhà và sinh hoạt bình thường, không cần phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để có được hiệu quả điều trị tốt nhất bạn nên tuân thủ theo liệu trình điều trị của bác sĩ như sau:  trong 2 ngày đầu sau khi phẫu thuật, bạn nên chườm đá liên tục để đôi mắt đỡ bị sưng. Bạn nên rửa nước muối sát khuẩn cho vết khâu, bôi mỡ kháng sinh và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng không cần ăn kiêng.
Phẫu thuật cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đảm bảo yếu tố về sự an toàn và hiệu quả, thẩm mỹ không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của bạn. Trên cơ sở sự thăm khám cẩn thận của các chuyên viên, kỹ thuật viên về tình trạng mắt của mỗi người mà tư vấn phương pháp cắt mí, lấy mỡ hay nâng chân mày cho phù hợp.
 Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ra đời với hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, vững về tay nghề và phát triển đa dịch vụ… chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng đôi mắt to tròn, tươi sáng, linh động như mong đợi, tự tin trong giao tiếp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc bạn hoàn toàn có thể lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt của mình mà không mất nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

NGUỒN:http://thammyhanquoc.vn/tham-my-mat-tv/cat-mi-mat-bac-si-lam-108.html

No comments:

Post a Comment