Tuesday, September 24, 2013

Phẫu thuật đặt túi ngực tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Phẫu thuật đặt túi ngực hiện là lựa chọn hàng đầu của chị em khi muốn “nâng cấp” vòng 1. Thị trường túi ngực hiện nay cũng rất đa dạng từ mẫu mã tới chất lượng, điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, sử dụng túi ngực có thẻ bảo hành trọn đời cùng người bác sĩ giỏi chuyên môn được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc.

Phẫu thuật đặt túi ngực

Bạn có biết hiện nay tất cả ngôi sao, người mẫu khi lựa chọn phẫu thuật đặt túi ngực đều chọn các tên tuổi lớn như Allergan, Mentor Inspira?

Có thể nói, Nâng ngực nội soi bằng túi Allergan, Mentor, Inspira là những lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chất lượng túi được chính nhà sản xuất đảm bảo thông qua một thẻ bảo hành trọn đời có thông số riêng của túi ngực.

3 hãng này đều của Mỹ và có sản phẩm chính là túi gel. Túi gel có 2 loại nhám và trơn đồng thời cũng có 2 hình dạng chính là tròn và giọt nước. Túi gel có ưu điểm mềm mại, tự nhiên, tăng thể tích làm đầy hơn 90%, giảm tối đa hiện tượng co thắt túi, không bao giờ bị bể (khi cắt đôi, 2 bên túi vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu, không bị bể, chảy)…

Thông thường được ưa chuộng nhất là túi Allergan nhám hình giọt nước. Tuy nhiên, còn cần phải xem xét tình trạng ngực cụ thể cụ thể của khách hàng để đưa ra loại túi và kích cỡ phù hợp.

- Túi Mentor: được đánh giá là kỹ thuật có tỷ lệ co thắt bao sơ thấp nhất hiện nay.
- Túi Allergan: đây vẫn là lựa chọn số 1 trên thế giới. Túi nhám có độ bám dính cực tốt, giúp ngực đầy đặn tự nhiên tối đa.
- Túi Inspira: Đây là một hãng có tuổi đời khá trẻ so với 2 nhà sản xuất trên tuy nhiên cũng nhận được đánh giá vô cùng cao của các bác sĩ hàng đầu.

Phẫu thuật đặt túi ngực ở đâu tốt nhất?
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.




Bệnh viện JW luôn thuộc top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi hân hạnh là chi nhánh duy nhất của JW tại VN


Nếu bạn muốn phẫu thuật nâng ngực, trung tâm chúng tôi sẽ có xe đưa đón bạn trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn không phải trả tiền viện phí và tiền xét nghiệm tổng quát trước mổ…Đặc biệt sau phẫu thuật bạn có thẻ bảo hành trọn đời.


Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung


Bác sĩ Hảo – chuyên gia nâng ngực hàng đầu tại VN được đào tạo trực tiếp từ Bệnh viện JW Hàn Quốc



Thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực


Thẻ bảo hành tại Thẩm mỹ Hàn Quốc

Hình ảnh nâng ngực nội soi bằng túi Allergan nhám tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 




Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW
–Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Seoul
598-6 Shinsadong, Gangnamgu, Seoul, Republic of Korea
–Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TPHCM
Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Web: thammyhanquoc.vn - thammyhanquoc.com.vn
Facebook: http://www.facebook.com/ThamMyHanQuocJW

No comments:

Post a Comment